ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Swan Princess: A Fairytale Is Born | เจ้าหญิงหงส์ขาว: ปฐมบทแห่งเทพนิยาย

The Swan Princess: A Fairytale Is Born | เจ้าหญิงหงส์ขาว: ปฐมบทแห่งเทพนิยาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : The Swan Princess: A Fairytale Is Born | เจ้าหญิงหงส์ขาว: ปฐมบทแห่งเทพนิยาย

ชื่อภาพยนตร์ : The Swan Princess: A Fairytale Is Born | เจ้าหญิงหงส์ขาว: ปฐมบทแห่งเทพนิยาย
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard Rich
บทภาพยนตร์ : Richard Rich,  Brian Nissen
นักแสดง : Lin Gallagher,  Nina Herzog,  Yuri Lowenthal
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เดินทางย้อนเวลาสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวเจ้าหญิงหงส์ขาวในวัย 20 ปี ก่อนที่จะกลายเป็นราชินี อูเบอร์ตาใช้ชีวิตสมถะกับแม็กซิมิลเลียน สามีของเธอ เมื่อจู่ๆ เธอก็ต้องยอมรับหน้าที่ราชวงศ์ เธอเผชิญเรื่องราวความยิ่งใหญ่และโศกนาฏกรรม และได้รับบทเรียนที่จำเป็นเพื่อกลายเป็นราชินีที่รัก ขณะที่เลี้ยงดูเหล่าองค์รัชทายาทรุ่นต่อไป เมื่อถึงเวลาที่อูเบอร์ตาจะมอบอำนาจกษัตริย์ให้โอเด็ตต์และเดเรค ราชินีวิกซอมซึ่งเป็นคู่อริวางแผนที่จะทำลายพิธีครองราชย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาณาจักร

 

The Swan Princess: A Fairytale Is Born|CATCHPLAY+ Watch Full Movie &  Episodes Online

IMDB : tt26341934

คะแนน : 7.3

รับชม : 245 ครั้ง

เล่น : 112 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

The Swan Princess: A FairyTale Is Born นับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 11 ในแฟรนไชส์ ​​นับตั้งแต่ The Swan Princess ออกฉายในปี 1994 ซึ่งหมายความว่าคาดว่าจะจบลงด้วย มีหนังทั้งหมด 12 เรื่อง ยังไม่เท่า The Land Before Time แต่ก็ใกล้แล้ว! ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่ริชาร์ด ริชและทีมงานสร้างภาพยนตร์เจ้าหญิงหงส์ พวกเขามีเวลามากมายที่จะฝึกฝนทักษะในการพัฒนาแอนิเมชั่นและโครงเรื่อง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมภาพยนตร์สองสามเรื่องที่ผ่านมาถึงไม่น่ากลัวเท่าเรื่อง CGI ก่อนหน้านี้ . ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการแสดงความเคารพต่อรากเหง้าของมันในฐานะบทนำบางส่วนที่เชื่อมโยงแฟน ๆ ของซีรีส์นี้มาเป็นเวลานานซึ่งอาจมีเกี่ยวกับต้นกำเนิดของ Queen Uberta และการไม่มีแม่ของ Odette และพ่อของ Derek พร้อมกับการเรียบเรียงความคิดถึงที่น่าจดจำ เพลงจากภาพยนตร์ต้นฉบับ

A 20-Year Saga Continues in 'The Swan Princess: A Fairy Tale Is Born' |  Animation Magazine

ภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยอูเบอร์ตาชาวนาที่ใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบในหมู่บ้านกับแม็กซิมิเลียน สามีของเธอ เมื่อเธอได้รับแจ้งว่าญาติห่างๆ ของเธอเสียชีวิต ทำให้เธอกลายเป็นราชินี จากนั้นหนังก็ตัดไปที่เพลงที่แสดงในตัวอย่างซึ่ง Uberta ต้องเรียนรู้วิธีการเป็นราชินี ที่นั่นพ่อแม่ของ Odette คือ King William และ Queen Aubrey เป็นเพื่อนกับเธอและช่วยให้เธอได้รับความมั่นใจในการขึ้นครองราชย์ นี่เป็นสัมผัสที่ดีที่บ่งบอกถึงการเป็นพันธมิตรในที่สุดที่ Uberta และ William ก่อตั้งพันธมิตรเพื่อลูก ๆ ของพวกเขา แต่ก็ไม่ชัดเจนนักว่าทำไม Aubrey ต้องการให้เธอประสบความสำเร็จนอกเหนือจากเหตุผลที่ชัดเจน ฉันชอบที่จะเห็นพวกเขาผูกมัดด้วยความสนใจร่วมกันที่ทำให้พวกเขากลายเป็นเพื่อนที่ดี