ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Victim/Suspect | เหยื่อ/ผู้ต้องสงสัย

Victim/Suspect | เหยื่อ/ผู้ต้องสงสัย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Victim/Suspect | เหยื่อ/ผู้ต้องสงสัย

ชื่อภาพยนตร์ : Victim/Suspect | เหยื่อ/ผู้ต้องสงสัย
แนว/ประเภท : Documentary,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nancy Schwartzman
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Lisa Avalos,  Dyanie Bermeo,  Rachel de Leon
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

นักข่าวสาวต้องออกเดินทางทั่วประเทศ หลังจากพบว่ามีหญิงสาวจำนวนหนึ่งแจ้งความว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่แทนที่จะได้รับการช่วยเหลือจากกระบวนการยุติธรรม กลับโดนจับติดคุกข้อหาแจ้งความเท็จ เมื่อไม่มีใครให้ความยุติธรรมได้ เธอจึงต้องเป็นคนจัดการให้เหล่าหญิงสาวพวกนั้นเอง

 

Victim/Suspect Review - But Why Tho?

IMDB : tt24079788

คะแนน : 9.5

รับชม : 232 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Victim/Suspect เป็นสารคดีจาก Netflix ที่สำรวจความสยดสยองที่เหยื่อข่มขืนต้องทนทั้งที่ไม่มีใครเชื่อ กำกับโดย Nancy Schwartzman นำแสดงโดย Rachel de Leon และ Amanda Pike นอกจากนี้ ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Rachel de Leon, Christopher Clements, Julie Goldman และ Alice Henty สารคดีความยาวกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์อีกด้วย

 

สารคดีเริ่มต้นด้วยความมุ่งมั่นของ Rae de Leon นักข่าวชาวอเมริกัน การวิจัยอย่างเข้มข้นของเธอพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่ถูกกล่าวหาว่าโกหกเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ แม้ว่าข่าวแรกของเธอเกี่ยวกับหัวข้อที่กระทบกระเทือนอย่างหนักจะไม่ได้รับการอนุญาต แต่เธอก็รู้สึกหนักแน่นเกี่ยวกับประเด็นนี้ที่เธอยังคงทำงานต่อไปเป็นเวลาสี่ปี ความหลงใหลนั้นส่องผ่านสารคดี ด้วยทีมนักข่าวและผู้เชี่ยวชาญ แรเริ่มเจาะลึกเรื่องนี้ เราไม่เพียงแค่เห็นความบอบช้ำทางอารมณ์ที่ผู้หญิงเหล่านี้ต้องเผชิญเท่านั้น แต่เรายังได้เห็นว่าเหยื่อเหล่านี้เผชิญกับการคุกคามว่าพวกเขาจะต้องติดคุกอย่างไร และในบางกรณี ภัยคุกคามนั้นกลายเป็นจริงด้วยซ้ำ

 

Netflix viewers furious after watching 'skin crawling' new documentary  Victim/Suspect