ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hard Feelings | วัยพลุ่งพล่าน

Hard Feelings | วัยพลุ่งพล่าน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Hard Feelings | วัยพลุ่งพล่าน

ชื่อภาพยนตร์ : Hard Feelings | วัยพลุ่งพล่าน
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Granz Henman
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Diana Amft,  Au/Ra,  Tom Beck
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สองเพื่อนซี้พยายามเดินหน้าฟันฝ่าปัญหาจับฉ่ายในวัยมัธยมปลาย ขณะที่ต้องหาทางข่มฮอร์โมนที่พลุ่งพล่าน ตลอดจนความรู้สึกชวนกระอักกระอ่วนที่มีให้กัน

 

Auf Mallorca gedreht: Die Teenie-Komödie "Hammerharte Jungs" startet am  Mittwoch (24.5.) bei Netflix - Mallorca Zeitung

IMDB : tt20256412

คะแนน : 0

รับชม : 478 ครั้ง

เล่น : 169 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

แม้ว่าพล็อตหนังจะค่อนข้างสุดโต่งไปสักหน่อย กับการดีไซน์ให้อวัยวะเพศสนทนาได้ ซึ่งก็เป็นการเดินตามรอยหนังตลกสัปดนของเยอรมัน เมื่อ 20 ปีก่อน อย่างหนังตระกูล Harte Jungs แต่ความประหลาดในจุดนี้ก็ถือว่าหนังทำออกมาได้สุดทางดีเหมือนกัน เป็นการเสริมแต่งจินตนาการที่โยงเข้ากับการเติบโตของตัวละครหลักทั้ง 2 คนในเรื่องได้เป็นอย่างดี พวกเขาก็คือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ที่ยังมีความคิด ความรู้สึก และความต้องการ ที่ต้องอยู่ร่วมกับสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งที่คาดเดาไม่ได้เท่าไหร่ 

Hard Feelings อาจจะเป็นหนังที่ชูประเด็นเด่นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศในช่วงครึ่งแรก แต่ในช่วงครึ่งหลังกลายเป็นหนัง Coming-of-Age ที่ใส่ใจและใส่หัวใจเข้าไปได้อย่างถ่องแท้ เรารู้สึกหลงรักการที่หนังไม่ทิ้งรายละเอียดต่าง ๆ กับความรู้สึกของทุกตัวละครที่ปูพื้นเพออกมา กลายเป็นว่าทุกคาแรกเตอร์ต่างมีหัวใจ และต้องการความสัมพันธ์ที่เหมาะเจาะกับใจตัวเองเป็นที่สุด

Hammerharte Jungs | Film-Rezensionen.de