ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wife of a Spy | ภรรยาจารชน

Wife of a Spy | ภรรยาจารชน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังสงคราม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Wife of a Spy | ภรรยาจารชน

ชื่อภาพยนตร์ : Wife of a Spy | ภรรยาจารชน
แนว/ประเภท : History,  Drama,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kiyoshi Kurosawa
บทภาพยนตร์ : Kiyoshi Kurosawa,  Ryûsuke Hamaguchi,  Tadashi Nohara
นักแสดง : Yû Aoi,  Issey Takahashi,  Masahiro Higashide
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

ปี พ.ศ. 2483 ในเมืองโกเบ ซึ่งเป็นช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 ปะทุ เมื่อภรรยาของนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นเจ้าของบริษัทนำเข้า-ส่งออกสินค้าจากตะวันตกสงสัยว่าสามีตนเองอาจจะเป็นสายลับให้กับอเมริกา 

 

หนังเล่าเรื่องของยาซูกุนักธุรกิจนำเข้าสินค้าตะวันตก ด้วยการงานทำให้เขามีเพื่อนต่างชาติมากมาย บางคนได้ถูกเพ่งเล็งจากรัฐบาลว่าเป็นสายลับ ซึ่งอาจจะทำให้ยาซากุติดร่างแหไปด้วย ยิ่งเขาใช้ชีวิตแบบตะวันตก มีบ้านทรงฝรั่งหลังใหญ่โต แต่งกายแบบตะวันตก ดื่มเหล้าฝรั่ง ในขณะที่กระแสบ้านเมืองกำลังเร่งเร้าปลุกระดมความรักชาติ  ส่วนซาโตโกะภรรยาของเขาก็ใช้ชีวิตสุขสบายราวเจ้าหญิง มีสาวใช้เพียบพร้อม เธอเหมือนไม่รู้สึกรู้สาว่าเกิดอะไรขึ้นนอกคฤหาสน์หลังงาม   ไทจิเป็นเพื่อนเล่นของศาโกโตะมาตั้งแต่เด็ก เขาเติบโตขึ้นมาเป็นนายทหาร เขาห่วงซาโกโตะอย่างที่สุดเพราะเธอคือรักแรกของเขา ไทจิพยายามเตือนยาซากุให้ระวังตัว ให้ความเป็น"ญี่ปุ่น"มากขึ้น  ทว่ายาซากุก็เปลี่ยนไปหลังเดินทางไปหาลู่ทางการค้าที่แมนจูเรีย เขาเริ่มมีลับคมคมใน ราวกับว่าชีวิตมีสองด้านจนซาโกโตะรู้สึกได้

 

Wife of a Spy review – wartime mystery thriller of double and triple  dealing | Movies | The Guardian

IMDB : tt11917942

คะแนน : 6.5

รับชม : 144 ครั้ง

เล่น : 55 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Wife of a Spy เป็นหนังญี่ปุ่นที่สร้างชื่อบนเวทีระดับโลก  โดยได้รับรางวัลสิงโตเงินสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิช  ประจำปี 2020 และในขณะเดียวกันก็คว้ารางวัลใหญ่จากงานประกวดภาพยนตร์เอเชียนฟิล์มอวอร์ดส ครั้งที่ 15 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้รับทั้งรางวัลหนังยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม  นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม  และออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม รวม 4 รางวัล

 

Film: Wife of a Spy – Morikami Museum and Japanese Gardens