ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

White Men Can't Jump

White Men Can't Jump
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : White Men Can't Jump

ชื่อภาพยนตร์ : White Men Can't Jump
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Calmatic
บทภาพยนตร์ : Kenya Barris,  Doug Hall,  Ron Shelton
นักแสดง : Sinqua Walls,  Jack Harlow,  Lance Reddick
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

 

บนท้องถนนของลอสแองเจลิส แจ็ค ฮาร์โลว์ ซูเปอร์สตาร์แร็พระดับแพลตตินัมเปิดตัวภาพยนตร์ของเขาในบทเจเรมี อดีตดาวเด่นของเกมที่อาการบาดเจ็บหยุดอาชีพของเขา และซินควา วอลล์สรับบทเป็นคามาล ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้เล่นที่มีแนวโน้มซึ่งทำให้อนาคตของตัวเองในกีฬาต้องตกราง ความสัมพันธ์ที่เปราะบาง ความกดดันทางการเงิน และปัญหาภายในที่รุนแรง นักเล่นบอลสองคนซึ่งอยู่ตรงข้ามกันซึ่งดูเหมือนอยู่ห่างกันหลายไมล์พบว่าพวกเขาอาจมีอะไรเหมือนกันมากกว่าที่คิด

 

ตัวอย่าง White Men Can't Jump ของ Hulu ภาพยนตร์รีเมกจากปี 1992  ที่จะแสดงนำโดยแร็ปเปอร์ Jack Harlow และ Sinqua Walls - Wannasin

IMDB : tt6436620

คะแนน : 8

รับชม : 103 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

จาก 20th Century Studios ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องใหม่ "White Men Can't Jump" เป็นการรีมิกซ์สมัยใหม่ของภาพยนตร์ชื่อดังปี 1992

 

ภาพยนตร์ติดตามอดีตความหวังของ NBA สองคน คามาล อัลเลน (ซินควา วอลส์) และเจเรมี (แจ็ค ฮาร์โลว์) คามาลลงเอยด้วยงานเป็นคนส่งของเพื่อเลี้ยงดูอิมานี (เทยานา เทย์เลอร์) ภรรยาของเขา ซึ่งเป็นช่างทำผมที่มีความฝันอยากเปิดร้านทำผม และดรูว์ (ไอเดน ชูท) ลูกชายของพวกเขา คามาลหมดความหลงใหลในการเล่นบาสเก็ตบอลแต่ยังคงเล่นรับบอล ในขณะเดียวกัน เจเรมีเป็นชายผิวขาวนอกรีตที่ฝึกฝนนักบาสเก็ตบอลรุ่นเยาว์และมีธุรกิจเสริมสำหรับการล้างสารพิษแบบโฮมเมด เขาอาศัยอยู่กับแฟนสาวของเขา ทาเทียน่า (ลอร่า แฮริเออร์) นักออกแบบท่าเต้นที่มีพรสวรรค์ซึ่งไม่สามารถก้าวหน้าในอาชีพการงานได้เนื่องจากข้อจำกัดทางการเงิน เจเรมีและคามาลพบกันเมื่ออดีตยุยงให้มีการเดิมพัน ซึ่งทำให้เกิดปฏิกิริยาลูกโซ่ที่นำไปสู่การทำงานอย่างเร่งรีบด้วยกันในฉากสตรีทบอลในลอสแองเจลิส เป้าหมายคือรางวัลเงินสดก้อนใหญ่ในการแข่งขันแบบสองต่อสอง

 

Neues Remake, bald auf Disney+: Trailer zu "White Men Can't Jump"  erschienen | Moviebreak.de