ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fanfic | แฟนฟิค

Fanfic | แฟนฟิค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Fanfic | แฟนฟิค

ชื่อภาพยนตร์ : Fanfic | แฟนฟิค
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marta Karwowska
บทภาพยนตร์ : Marta Karwowska,  Grzegorz Jaroszuk,  Natalia Osinska
นักแสดง : Alin Szewczyk,  Jan Cieciara,  Dobromir Dymecki
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Tośka (Alin Szewczyk) เป็นเด็กแปลก ๆ ในโรงเรียน แต่เมื่อเขาได้พบกับ Leon (Jan Cieciara) เขาก็ตกหลุมรักทันทีในแบบที่เขาไม่เข้าใจ หลังจากสวมเสื้อผ้าของเด็กผู้ชายในสนามแล้ว Tośka ก็ชัดเจนในทันทีว่าเขาเป็นหนุ่มข้ามเพศ สิ่งที่ไม่ชัดเจนในทันทีคือเขาสนใจลีออนหรือไม่ ลีออนสนใจเขาไหม พ่อของเขาจะเข้าใจหรือไม่ และเด็กคนอื่นๆ ในโรงเรียนจะเข้าใจหรือไม่

Fanfic Review: An Impressive Perspective of Self-Discovery | Leisurebyte

IMDB : tt27612422

คะแนน : 0

รับชม : 157 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Fanfic เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับ LGBTQIA+ จากประเทศโปแลนด์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Marta Karwowska สร้างจากนวนิยายของ Natalia Osinska และนำแสดงโดย Alin Szewczyk และ Jan Cieciara

Watch Fanfic | Netflix Official Site

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Tośka เป็นวัยรุ่นในปีสุดท้ายของโรงเรียนมัธยมปลาย เมื่อเธอไม่ได้เข้าเรียน โทเซียมักจะนั่งหลังค่อมแล็ปท็อปของเธอและเขียนเรื่องราวสมมติ 

Tośka เก็บตัวอยู่กับตัวเอง และเช่นเดียวกับวัยรุ่นทุกคน เธอไม่ชอบพูดถึงความรู้สึกของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เธอไปพบนักบำบัดเป็นประจำ เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพจิตอย่างต่อเนื่อง ความนับถือตนเองต่ำ และเหตุการณ์ทำร้ายตัวเอง

คืนหนึ่ง Tośka ได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้ แต่เมื่อไปถึงงาน เธอเปียกฝน Leon เพื่อนของเธอแนะนำให้เธอเปลี่ยนจากชุดที่เปียกชื้นแล้วเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าของเขา และในไม่ช้า Tośka ก็โยนของออกจากตู้เสื้อผ้าของ Leon

ภายในชั่วพริบตาที่สวมเสื้อผ้าของ Leon Tośka ก็รู้สึกได้ถึงน้ำหนักที่ยกขึ้นจากไหล่ของเธอ เธอส่องกระจก และแทนที่จะมองว่าตัวเองเป็นเด็กผู้หญิง Tośka เริ่มเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง 

นับจากนี้เป็นต้นไป Tośka เริ่มแสดงตัวตนว่าเป็นผู้ชายและเริ่มเป็นคนที่เขาควรจะเป็นเสมอ เขาตัดผม แต่งตัวแบบต่างๆ และเริ่มยอมรับวิธีคิดแบบใหม่ที่มีความสุขมากขึ้น

Tośkaเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับเพื่อนเกย์ Leon อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าเขาก็ค้นพบว่าเส้นทางแห่งความรักไม่ได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น และไม่ได้ระบุว่าเป็นเพศอื่นเมื่อคุณอยู่มัธยมปลาย