ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ghost Walk

Ghost Walk
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Ghost Walk

ชื่อภาพยนตร์ : Ghost Walk
แนว/ประเภท : Fantasy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Eun-Jeong Yu
บทภาพยนตร์ : Eun-Jeong Yu
นักแสดง : So-Hyun Gam,  Hae-in Han,  Seung-Yi Hong
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

หนังเล่าเรื่องราวของหญิงสาว ‘แฮจุง’ ที่ละทิ้งครอบครัวมาอยู่ตัวคนเดียวทำงานโรงงาน เช่าห้องเล็กๆ และไม่ปรารถนาจะสุงสิงมีสังคมกับใคร วันหนึ่งหลังจากเลิกงานตอนมืด แฮจุง เห็นผีเด็กร้องขอความช่วยเหลือระหว่างทางกลับบ้าน เธอวิ่งหนี และคืนนั้นเธอถูกฆาตกรรม แฮจุง ตื่นขึ้นมาและค่อยๆรับรู้ว่าเธอคือได้กลายเป็นผีไปแล้ว จากนั้นเรื่องเล่าย้อนวันไปทีละวันผ่านตัวละครผีแฮจุงที่พยายามไปหาคนนั้นทีคนนี้ทีเพื่อสืบว่าใครฆ่าเธอ เผื่อว่าเธอจะสามารถช่วยเหลือตัวเธอก่อนตายได้

 

Bamui Muni Yeolrinda (Movie, 2018) - MovieMeter.com

IMDB : tt10923084

คะแนน : 5

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังดำเนินเรื่องไปช้าๆกับบรรยากาศเหงาๆสะท้อนชีวิตน่าเบื่อของ แฮจุง จากนั้นค่อยมาเร่งเครื่องในตอน แฮจุง เป็นผีซึ่งพ้อยด์ที่คนดูต้องติดตามคือ ใครฆ่าแฮจุง แรงจูงใจในการฆาตกรรมคืออะไร (หนังพยายามหลอกล่อคนดูด้วยฆาตกร และ คนแอบรัก) และ แฮจุง จะแก้ไขเรื่องราวในอดีตได้ทั้งหมดแล้วกลับมามีชีวิตได้มั้ย ซึ่งก็ถือว่าเป็นประเด็นทำได้น่าสนใจในระดับหนึ่ง เพราะหากมันเป็นหนังฮอลลีวูดพล็อตแบบนี้เดาไม่ยาก แต่ด้วยความที่ขนบมันเกาหลี เป็นเอเชีย และ มีความอินดี้เจือหน่อยๆ ทำให้คนดูอาจคาดเดาไม่ง่ายนัก

หนังเหมาะกับคอหนังเหงาๆเจืออารมณ์ผีนิดๆ และคนที่ชอบหนังอย่าง A Ghost Story ที่เล่าเรื่องผีผ่านมุมมองและธรรมชาติของผีที่มันนอกเหนือจากกฎเกณท์ของวิทยาศาสตร์ ไม่เหมาะกับใครที่ชอบความน่ากลัว สมเหตุสมผล และ การดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว

 

Bamui Muni Yeolrinda (Film, 2018) - MovieMeter.nl