ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In the Line of Fire | อิน เดอะ ไลน์ ออฟ ไฟร์ แผนสังหารนรกทีละขั้น

In the Line of Fire | อิน เดอะ ไลน์ ออฟ ไฟร์ แผนสังหารนรกทีละขั้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : In the Line of Fire | อิน เดอะ ไลน์ ออฟ ไฟร์ แผนสังหารนรกทีละขั้น

ชื่อภาพยนตร์ : In the Line of Fire | อิน เดอะ ไลน์ ออฟ ไฟร์ แผนสังหารนรกทีละขั้น
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Wolfgang Petersen
บทภาพยนตร์ : Jeff Maguire
นักแสดง : Clint Eastwood,  John Malkovich,  Rene Russo
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

แฟรงค์ ฮอร์ริแกน (Clint Eastwood) ตำรวจลับมือเก๋าที่ดำรงตำแหน่งนี้มานาน เขาอยู่ในเหตุการณ์ลอบสังหารประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคนเนดี้ด้วย จากเหตุครั้งนั้นทำให้แฟรงค์รู้สึกเหมือนมีตราบาปฝังอยู่ในใจเสมอมา เขาจึงพยายามทำหน้าที่ตำรวจลับอย่างดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้ายขึ้นอีก

แต่แล้ว… การลอบสังหารกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยชายที่เรียกตัวเองว่า บู๊ท (John Malkovich) ตามชื่อของฆาตกรที่สังหารประธานาธิบดีอับราฮัม ลินคอล์น หมอนี่คือฆาตกรอัจฉริยะที่วางแผนลอบสังหารประธานาธิบดีคนปัจจุบัน และที่ไม่เหมือนใครคือ มิตช์โทรไปหาแฟรงค์เพื่อแจ้งกับเขาโดยตรงว่า เขากำลังจะลอบสังหารปธน. ในไม่ช้า ขอให้แฟรงค์เตรียมรับมือไว้ให้ดี

ในขณะที่หัวหน้างานและคนอื่นๆ ในหน่วยตำรวจลับไม่ใคร่จะเชื่อเท่าไรว่านายคนนี้จะลอบสังหาร ปธน. แต่ลางสังหรณ์บางอย่างบอกกับแฟรงค์ว่าหมอนี่เอาจริง และเขาต้องหาทางสืบ ล่าความจริง ลากคอมันออกมาก่อนที่มันจะทำสำเร็จ… เขาจะไม่ให้ใครมาลอบสังหารประธานาธิบดีต่อหน้าเขาอีกเป็นครั้งที่ 2!

In the Line of Fire (1993) - IMDb

IMDB : tt0107206

คะแนน : 7

รับชม : 515 ครั้ง

เล่น : 202 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ถ้าคุณอยากดูหนังแนวสืบสวน ชิงไหวชิงพริบ ตามล่ากันแบบที่ตัวร้ายฉลาดเป็นกรด กับนักแสดงระดับพระกาฬ พร้อมความตื่นเต้นอีกหลายกิโลขีดล่ะก็ ผมแนะนำเรื่องนี้เลยครับ ของเขาดีจริงๆ ยอมรับครับว่าตัวหนังอาจช้าไปบ้างในบางช่วง แต่ก็ได้การแสดงเยี่ยมๆ ของเหล่าดารานำมาช่วยดึงความสนใจตลอด ไฮไลท์ขนานแท้ของหนังคือ Malkovich ครับ ไม่แปลกใจเลยที่บทนี้จะส่งพี่ท่านไปชิงออสการ์ และยังแจ้งเกิดพี่ท่านในฐานะดาราดาวร้ายติดอันดับต้นๆ ของโลกภาพยนตร์ เพราะหน้าพี่แกก็ให้นะครับ โรคจิตปนอำมหิต สมเป็นนักฆ่าชั้นยอดจริงๆ ทุกฉากครับที่พี่ท่านทำหน้านิ่งๆ กับใครก็ตาม เราเดาไม่ออกเลยว่าเขาจะทำอะไร จะฆ่า จะเล่นงาน หรือมีแผนอะไรในหัว เรียกว่าหนังทั้งเรื่องดู Malkovich คนเดียวก็คุ้มแล้ว

 

In the Line of Fire (1993) - IMDb