ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bulletproof Monk (2003) คัมภีร์หยุดกระสุน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bulletproof Monk (2003) คัมภีร์หยุดกระสุน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bulletproof Monk (2003) คัมภีร์หยุดกระสุน เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Bulletproof Monk (2003) คัมภีร์หยุดกระสุน

เป็นเวลาหลายปีมาแล้ว ที่พระสงฆ์ลึกลับรูปหนึ่ง (โจว เหวินฟะ) อุทิศตนปกป้องคัมภีร์โบราณที่เรียกว่า "หลักจารึกแห่งความสูงส่ง" ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่พลังอำนาจที่ไม่มีวันสิ้นสุด และต้องค้นหาผู้สืบทอดการเป็นผู้คุ้มครองคัมภีร์คนต่อไป คาร์ (ฌอน วิลเลี่ยม-สก็อตต์) จะเป็นตัวเลือกเดียว ซึ่งคาร์เป็นเด็กหนุ่มที่เหมือนกับเด็กหนุ่มทั่วไปที่คิดถึงตัวเอง แต่หลังจากที่เขาได้ช่วยพระสงฆ์คงกระพันผู้นี้จากการถูกจับ ทั้งสองจึงได้ร่วมกันปกป้องโลกจากการคุกคามของผู้ที่คอยตามล่าหลักจารึก และด้วยความช่วยเหลือจากหญิงสาวนามว่า แบดเกิร์ล (ไจเม่ คิง) และทั้งหมดก็ได้ร่วมกันเผชิญหน้ากับศัตรูที่แกร่งฉกาจ เพื่อรักษาคัมภีร์

IMDB : tt0245803

คะแนน : 5.5

รับชม : 1926 ครั้ง

เล่น : 734 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Bulletproof Monk (2003) คัมภีร์หยุดกระสุน

หนังแอคชั่นเกรดบีที่ได้รสชาติ 2000 แบบที่หาไม่ได้อีกแล้วในยุคนี้ เล่าเรื่องของนักบวชที่ต้องรักษาคัมภีร์อายุวัฒนะไว้ให้พ้นจากทหารนาซีที่จะมาชิงไป กว่า 60 ปีที่ต้องรักษา ก็ได้เจอกับชายหน้าตาเด๋อด๋าคนนึงแต่ดูพึ่งพาได้ เลยต้องช่วยกันรักษา เพราะทางทหารนาซีที่ยังมีชีวิตอยู่แต่แก่มากแล้วก็ยังตามราวีไม่เลิก

หนังดูได้สนุกเพลินใจแบบไม่ต้องใช้ความคิดอะไรมาก ถึงแม้ว่าพล็อตจะเชยแสนเชย ก็เพราะยุคสมัย ตัวละครก็เชย ไม่ได้มีมิติอะไรให้เราได้ค้นหา แต่ก็บันเทิงเริงใจ ลุงโจเหวินฟะเท่มากในเรื่องนี้ พระเอกหน้าตาคุ้นๆ ก็คือคนที่เล่นเป็นสติฟเลอร์ในอเมริกันพาย พลิกบทบาทมาก ไม่น่าเชื่อว่าไอ้ต้าวหื่นจะบู๊เป็น