ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mrs. Chatterjee vs. Norway | สงครามของแม่

Mrs. Chatterjee vs. Norway | สงครามของแม่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mrs. Chatterjee vs. Norway | สงครามของแม่

ชื่อภาพยนตร์ : Mrs. Chatterjee vs. Norway | สงครามของแม่
แนว/ประเภท : Drama,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ashima Chibber
บทภาพยนตร์ : Ashima Chibber,  Rahul Handa,  Sameer Satija
นักแสดง : Rani Mukerji,  Jim Sarbh,  Anirban Bhattacharya
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

จากเรื่องจริงของคุณแม่ชาวอินเดียที่เป็นผู้อพยพกับการต่อสู้สุดดุเดือด เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก เมื่อทางการนอร์เวย์พรากลูกไปจากเธอ

 

Rani Mukerji Celebrates Success of 'Mrs. Chatterjee vs. Norway' - Variety

IMDB : tt14295590

คะแนน : 3.2

รับชม : 55 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Mrs Chatterjee vs. Norway เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงที่สั่นสะเทือนประเทศทั้งอินเดียและนอร์เวย์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตาม Chatterjees ครอบครัวชาวอินเดียที่ค่อนข้างมีความสุขที่อาศัยอยู่ในนอร์เวย์ อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งลูก ๆ ของพวกเขาถูกรัฐบาลนอร์เวย์พาตัวไปด้วยเหตุผลที่ว่า Mrs Chatterjee เป็นผู้หญิงที่ไม่มั่นคงไม่สามารถดูแลเด็ก ๆ ได้ ปรากฎว่า กรณีที่รัฐบาลนอร์เวย์หยิบยกขึ้นมาในขณะที่พิสูจน์ว่าเธอไร้ความสามารถนั้นเป็นความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างนอร์เวย์และอินเดียในเรื่องการเลี้ยงดูบุตร ตัวอย่างเช่น นาง Chatterjee ถูกศาลวิพากษ์วิจารณ์จากการเลี้ยงลูกด้วยมือของเธอ และวาง 'tika' บนหน้าผากของพวกเขา อย่างไรก็ตาม การพิจารณาคดียังระบุว่านาย Chatterjee ผู้เป็นพ่อเป็นคนไร้ความสามารถอีกด้วย และตลอดช่วงของภาพยนตร์ ผู้ชมจะคุ้นเคยกับข้อเท็จจริงที่ว่าเขาห่างไกลจากการเป็นพ่อในอุดมคติอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้จุดประกายเพิ่มความตึงเครียดในครอบครัว เนื่องจากการตัดสินใจของรัฐบาลนอร์เวย์อาจส่งผลเสียต่อการขอสัญชาติของเขา

 

สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนมากขึ้นเมื่อนาง Chatterjee ต้องการพาลูก ๆ กลับบ้านจึงลงเอยด้วยการลักพาตัวพวกเขาจากสถานอุปการะเลี้ยงดู เรื่องสิทธิมนุษยชนที่ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งเดินทางจากศาลหนึ่งไปอีกศาลหนึ่ง ข้ามเขตแดน ในที่สุดก็ได้ข้อยุติที่หอมหวาน ต้องขอบคุณความพยายามของอดีตรัฐมนตรีกระทรวงกิจการต่างประเทศของอินเดีย Smt. สุษมา สวาราช. แม้ว่าละครในห้องพิจารณาคดีจะไม่ใช่แนวของคุณ แต่ลองดูภาพยนตร์เรื่องนี้ การแสดงละครของเหตุการณ์จริงที่ค่อนข้างเจ็บปวดจะทำให้คุณน้ำตาไหล

 

Mrs Chatterjee vs Norway review – Rani Mukerji goes dowdy in mama-drama  ordeal | Movies | The Guardian