ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

INKSYLAND Concert

INKSYLAND Concert
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : INKSYLAND Concert

ชื่อภาพยนตร์ : INKSYLAND Concert
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : INK WARUNTORN
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

คอนเสิร์ต ‘INKSYLAND ดินเเดนขยี้ใจ’ ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร ซึ่งงานนี้เธอก็จะมาเนรมิต IMPACT ARENA ให้กลายเป็นดินเเดนแห่งความฝันสุดอลังการ

 

รีวิวคอนเสิร์ต “INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ”  อิ้งค์คนเดียวก็เอาอิมแพ็คอารีน่าอยู่จริงๆ

IMDB : tmdb1126342

คะแนน : 0

รับชม : 283 ครั้ง

เล่น : 123 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ก่อนหน้าวันจัดคอนเสิร์ตในสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของการเป็นศิลปินของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เราเคยเห็นเคยได้ยินมาเบาๆ ว่า “อิ้งค์จะเอาอิมแพ็ค (อารีน่า) คนเดียวอยู่เหรอ” เนื่องด้วยเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตในร่มที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย และด้วยความใหญ่กับที่นั่งระดับหมื่นๆ คนที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นที่จัดคอนเสิร์ตของศิลปินต่างประเทศ หรือศิลปินไทยเบอร์ต้นๆ ของประเทศเท่านั้น จึงทำให้เกิดคำถามในโลกโซเชียลกันเข้ามาบ้าง

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าศิลปินสาววัย 28 ปีคนนี้ ลบคำสบประมาททุกสิ่งอย่างได้ตั้งแต่วันขายบัตร เพราะบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งตั้งแต่ 1 ชั่วโมงแรกที่ขายบัตร จนเจ้าตัวพูดติดตลกว่า “นึกว่าแอปล่ม” และเมื่อได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตของเธอในค่ำคืนวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ต้องออกมายืนยันอย่างหนักแน่นแทนให้เจ้าตัวว่า “อิ้งค์คนเดียว เอาอิมแพ็คอยู่จริงๆ” เธอยังคงรักษาสถิติบัตรคอนเสิร์ต sold out ได้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่คอนเสิร์ตเดี่ยวที่ Voice Space เมื่อปี 2562 ก็บัตรหมดจนต้องเพิ่มรอบมาแล้วเช่นกัน

 

INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ คอนเสิร์ตครั้งแรกของ INK WARUNTORN