ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Blade 2 เบลด 2 นักล่าพันธุ์อมตะ (2002) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blade 2 เบลด 2 นักล่าพันธุ์อมตะ (2002) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Blade 2 เบลด 2 นักล่าพันธุ์อมตะ (2002) เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Blade 2 เบลด 2 นักล่าพันธุ์อมตะ (2002)

เบลด เป็นลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ที่สุมความแค้นจากคำสาปอันติดตัวแต่กำเนิด และแนวทางเดียวของการชำระแค้นนี้ก็คือการปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้พ้นเงื้อมมือของเผ่าพันธุ์แวมไพร์ ด้วยการต่อสู้นองเลือด มาครั้งนี้ภาระกิจใหม่ของเบลดถูกสถานการณ์บังคับให้ร่วมมือกับเหล่าแวมไพร์ ที่เขาเกลียด เพื่อเอาชนะอสูรพันธุ์ใหม่ที่มุ่งกำจัดทั้งมนุษย์แลtแวมไพร์ เบลด มีครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งก็เป็นแวมไพร์ เขาถือกำเนิดขึ้น ในตอนที่มารดาของเขาถูกแวมไพร์ทำร้าย แต่ต้องขอบคุณ วิสเลอร์ ที่ให้การช่วยเหลือเขาทั้งในเรื่องของเซรุ่มที่ทำไม่ให้ เบลดกลายร่างซ้ำยัง สามารถทำให้เขาเดินอยู่ได้ในตอนกลางวันแม้ในยามที่มีแสงแดด แต่หลังจากหายตัวไปของวิสเลอร์ เขาได้พบกับ สกัด ผู้ที่พัฒนาอาวุธของเบลดไปจนถึงความเป็นสุดยอด และรับรู้ถึงแผนการสงครามล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และแวมไพร์ของปิศาจพันธุ์ใหม่ ริปเปอร์

IMDB : tt0187738

คะแนน : 6.7

รับชม : 7879 ครั้ง

เล่น : 4679 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Blade 2 เบลด 2 นักล่าพันธุ์อมตะ (2002)

 

ภาคต่อของเบลด (Wesley Snipes) คราวนี้เหล่าแวมไพร์ได้มาขอสงบศึกชั่วคราวกับเขา เพราะตอนนี้ได้มีแวมไพร์พันธุ์ใหม่ที่ร้ายกาจกว่าและไล่ฆ่าทั้งคนและแวมไพ ร์ไปทั่ว แต่งานนี้ยังมีอะไรซับซ้อนกว่านั้น

โดยส่วนตัวผมยังชอบภาคแรกมากกว่าครับ ภาคนี้มีฉากบู๊เยอะก็จริงแหล่ แต่ยังไม่เร้าใจขนาดนั้น หนังได้ Donnie Yen มาออกแบบท่าสู้ให้ พวกคิวบู๊อะไรยังเงี้ย สไตล์มันเลยออกไปทางจีนๆ แต่ยังไม่มันส์เต็มที่เท่าไร ลูกเล่นยังเยอะได้อีกครับ

หนังกำกับโดย Guillermo del Toro (ที่ไปทำ Hellboy ในเวลาต่อมาน่ะครับ) ซึ่งบอกตามตรง ผมชอบพี่แกมากๆ ตอนที่เขากำกับ Mimic นะ เพราะมันออกมาน่ากลัวและมันส์ดี ส่วนเรื่องนี้ถือว่าดูเพลินๆ เอามันส์ แต่ยังไม่ลงตัวเท่าภาคแรกจริงๆ พล็อตโอเคเลยนะครับ เพียงแต่ฉากต่อสู้กลับสามัญไม่เร้าใจอะไรนัก ฉากต่อสู้ที่เข้าท่าก็ปาเข้าไปโน่นครับ ตอนที่เบลดต้องตีกับปีศาจพันธุ์ใหม่นั่น ผมว่าถ้าทำฉากตีกันมันส์ตลอดนะ หนังต้องเจ๋งกว่าภาคแรกแน่ๆ

ภาคนี้ก็พอดูได้ แต่ผมชอบภาคแรกมากกว่า