ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Blade 1 เบลด 1 พันธุ์ฆ่าอมตะ (1998) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blade 1 เบลด 1 พันธุ์ฆ่าอมตะ (1998) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Blade 1 เบลด 1 พันธุ์ฆ่าอมตะ (1998) เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Blade 1 เบลด 1 พันธุ์ฆ่าอมตะ (1998)

เบลด.(เวสลี่ย์ สไนป์).บุรุษผู้มีเลือดคนและ.เลือดแวมไพร์อย่างละครึ่งอยู่ในตัวเขา เขามีหน้าที่ในการปราบปรามเหล่าแวมไพร์ชั่วร้ายที่มีเป้าหมาย คือเการทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์จาก ดีคอน ฟรอสท์.(สตีเฟ่น ดอร์ฟ).แวมไพร์ที่โหดเหี้ยมและ.มีพลังที่เหนือกว่า การต่อสู้ที่นองเลือดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษ ท่ามกลางคมเขี้ยว และ.อาวุธพิเศษ กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

IMDB : tt0120611

คะแนน : 7.1

รับชม : 4554 ครั้ง

เล่น : 2204 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Blade 1 เบลด 1 พันธุ์ฆ่าอมตะ (1998)

เรื่อง Blade พันธุ์ฆ่าอมตะ  คุณคิดว่าจะะมีหวังสร้างภาคต่ออีกหรือเปล่าครับ    จริงๆแล้วผมว่านะถ้าเค้าไม่สร้างแล้ว ก็น่าเสียดายอยู่เหมือนกันนะครับ ที่คนดูจะไม่ได้เห็น Wesley Snipes บนแผ่นฟิลม์อีก เพราะว่าคาเรคเตอร์ของที่ทุกคนคุ้นเคยของ  Wesley Snipes ค่อนข้างติดตัว เกี่ยวการต่อสู้ด้วยมือเปล่า น่าเสียดายนะ    ถึงแม้ว่าบทดี หรือ บทไม่ดี หรือแม้กระทั้งว่าฉาก Action จะไม่ดีมาก  หรือแม้จะรู้สึกว่ายิ่งสร้างยิ่งเลอะเทอะ ก็จะไปดูให้ได้ล่ะนะ เพราะว่ามรันเป็นธรรมเนียมของชีวิตในการดูภาพยนต์ แต่เมื่อวานนี้



ฮีโร่ผู้นี้ เบลด (Wesley Snipes) คนครึ่งแวมไพร์ที่ทำหน้าที่ไล่สังหารแวมไพร์ชั่วร้ายทั่วหล้า โดยเบลดมี อับราฮัม วิสเลอร์ (Kris Kristofferson) เป็นผู้ช่วย และครั้งนี้ศัตรูของเบลด คือ ดีคอน ฟรอสต์ (Stephen Dorff) แวมไพร์เลือดร้อนที่ต้องการจะรวบอำนาจแห่งอาณาจักรแวมไพร์ทั้งหมดมาเป็นของตนเพียงผู้เดียวแล้วหลังจากนั้นมันก็จะครองโลกต่อ งานนี้เบลดต้องฆ่ามันสถานเดียว

ผมว่านะภาค 1ทำได้ดีนะ สนุกดูเอามันส์ได้ตลอด เอาเท่ห์ได้ทั้งเรื่อง พี่ Wesley แกก็เท่ห์กันเข้าไปครับ ชุดดำ มาดเข้ม ตัวหนังก็จัดว่าดูเพลินดีครับ แม้ตัวร้ายจะตายง่ายไปหน่อยก็ตาม แต่ก็ไม่ได้น่าผิดหวังอะไร มีช่วงเชื่องช้าไปบ้างแต่ก็เอาน่ะ ยังไงถ้าดูโดยรวมๆ หนังก็เพลินดี



ผู้กำกับอย่าง Stephen Norrington กำกับ ภาค 1 นี้โอเคน่ะ มันส์ดี เค้าเคยกำกับ เรื่อง The League  of Extraordinary Gentlemen ปี 2003  เรื่องนี้สุดยอดมากๆๆๆๆๆๆๆๆ  ภาค 1 นี้ผมถือว่าสนุกที่สุดในหนังชุดทั้ง 3 ภาคนี้แล้วล่ะครับ แต่ Blade: Trinity ภาค 3 ปี 2004 นี้ไม่ค่อยสนุกเลยผมว่านะ แล้วทุกท่านนะคิดว่าอย่างไรครับ ขอบคุณมากๆๆ ครับ