ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lucky Encounter | โปเยโปโลเย เจอแล้วโชคดี

Lucky Encounter | โปเยโปโลเย เจอแล้วโชคดี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Lucky Encounter | โปเยโปโลเย เจอแล้วโชคดี

ชื่อภาพยนตร์ : Lucky Encounter | โปเยโปโลเย เจอแล้วโชคดี
แนว/ประเภท : Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Johnnie To
บทภาพยนตร์ : Kai-Chi Yuen
นักแสดง : Tony Leung Chiu-wai,  Kent Cheng,  Pak Lam Cheng
วันที่ออกฉาย : 1992

 

 

 

นักประดิษฐ์สองคนได้พบกับผีน้อยที่เป็นมิตร และสะดุดเข้ากับแผนจับตัวลุงของผีที่มีส่วนรับผิดชอบต่อการตายก่อนวัยอันควรของเขา อย่างไรก็ตาม นักประดิษฐ์ได้รับคำเตือนจากปรมาจารย์ด้านจิตวิญญาณว่ามนุษย์และผีไม่สามารถอยู่ร่วมกันในห้องเดียวกันในเวลาเดียวกันได้ การทำเช่นนี้จะทำให้พลังชีวิตของมนุษย์หมดไป

 

Lucky Encounter (1992) | MUBI

IMDB : tt0105587

คะแนน : 7.3

รับชม : 43 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Tony Leung Chiu-Wai และ Kent Cheng เป็นราชาและเจ้าอ้วน สองคนหัวขโมยแสนดีที่ขโมยของจากคนรวยและบางครั้งก็มอบให้คนจน พวกเขาได้รับการว่าจ้างจากคนเลวน้ำลายไหลชื่อ Cheap Chan (Anthony Wong) ให้ขโมยตุ๊กตา Garfield จากคฤหาสน์ที่ถูกปิดตาย แต่ผีเด็ก Siu Bo (Siu Pak-Lam) คอยปกป้องของเล่นยัดไส้ ดูเหมือนว่า Siu Bo เป็นหลานชายของ Cheap Chan ซึ่งลักพาตัวเด็กชายเพื่อเรียกค่าไถ่ 10 ล้านดอลลาร์จากพ่อแม่ของ Bo น่าเศร้าที่ Siu Bo บังเอิญเหลือบไปเห็นผู้ลักพาตัวของเขา ดังนั้น Cheap Chan จึงฆ่าเด็กคนนั้น ใช่แล้ว Cheap Chan ไม่ใช่แค่คนบ้าน้ำลายไหลที่มีชื่อตลกๆ เท่านั้น เขายังเป็นฆาตกรฆ่าเด็กที่ลงมือด้วยการจับเด็กยัดใส่ท้ายรถที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาสัตว์ และนี่น่าจะเป็นหนังตลก

 

เมื่อความจริงรู้ คิงและแฟตตี้ตัดสินใจทันทีว่าจะช่วยซิวโบแก้แค้น ซึ่งจะทำให้เขามีโอกาสเกิดใหม่ตามที่ปรารถนา โชคดีที่ลูกพี่ลูกน้องของโบ้ (ซ่งเน่ย) และญาติห่างเหิน (หยวนคิงตัน) เต็มใจช่วยเช่นกัน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา เนื่องจากการเปิดเผยวิญญาณของ Siu Bo โจรผู้ใจดีทั้งสองจึงตกอยู่ในอันตรายจากการถูกดูดพลังชีวิตไป พวกเขายังคงต้องการช่วยเด็กแม้จะตกอยู่ในอันตราย แต่ชีป ชานจ้างโกสต์บัสเตอร์สุดป่วนที่รับบทโดยจอห์น แชม เพื่อช่วยไล่ผีเด็ก เรื่องตลกสุดป่วนจึงเกิดขึ้น

 

Lucky Encounter (1992) - IMDb