ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dogma | คู่เทวดาฟ้าส่งมาแสบ

Dogma | คู่เทวดาฟ้าส่งมาแสบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Dogma | คู่เทวดาฟ้าส่งมาแสบ

ชื่อภาพยนตร์ : Dogma | คู่เทวดาฟ้าส่งมาแสบ
แนว/ประเภท : Drama,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Smith
บทภาพยนตร์ : Kevin Smith
นักแสดง : Ben Affleck,  Matt Damon,  Linda Fiorentino
วันที่ออกฉาย : 1999

 

 

เทวดาตกสวรรค์สองคนที่ถูกขับออกจากสรวงสวรรค์พบว่าตัวเองถูกแบนในวิสคอนซิน ตอนนี้พวกเขากำลังมุ่งหน้าไปยังนิวเจอร์ซีย์ซึ่งพวกเขาพบช่องโหว่ที่สามารถพาพวกเขากลับไปสู่สวรรค์ได้ สิ่งเดียวที่จับได้คือมันจะทำลายมนุษยชาติ กลุ่มหนึ่งรวมตัวกันเพื่อหยุดพวกเขา

 

Why Kevin Smith Put 'Dogma' in New Movie Though Weinstein Owns Rights

IMDB : tt0120655

คะแนน : 6.9

รับชม : 171 ครั้ง

เล่น : 64 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

บาร์เทิลบี (เบ็น แอฟเฟล็ก) และโลกิ (แมตต์ เดมอน) เทวดาตกสวรรค์สองคนที่ถูกเนรเทศไปยังวิสคอนซินชั่วนิรันดร์ วางแผนกลับบ้านโดยเข้าสวรรค์อีกครั้งโดยผ่านช่องทางพิเศษของโบสถ์ในนิวเจอร์ซีย์ที่ เวลาใดเวลาหนึ่ง น่าเสียดาย ถ้าพวกเขาทำสำเร็จ พระเจ้าจะถูกพิสูจน์ว่าผิดพลาด และโลกทั้งใบจะถูกกำจัด

 

เมทาทรอน (อลัน ริกแมน) ทูตสวรรค์ผู้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพระเจ้า เกณฑ์เบธานี (ลินดา ฟิออเรนติโน) พนักงานคลินิกทำแท้งคาทอลิก เพื่อเป็นผู้นำในสงครามครูเสดอันศักดิ์สิทธิ์ เธอเป็นกิ่งสุดท้ายของสายเลือดพระเยซูจริงหรือ? ไม่รู้ว่าสิ่งนี้จะนำไปสู่ที่ใด เธอตัดสินใจกระโดดเข้าสู่ความมืดและมุ่งหน้าสู่นิวเจอร์ซีย์เพื่อช่วยโลก เธอเข้าร่วมโดยรูฟัส (คริส ร็อค) อัครสาวกองค์ที่สิบสามผู้ป่าวร้องผู้อ้างว่าองค์พระผู้เป็นเจ้าเป็นคนผิวดำ Serendipity (ซัลมา ฮาเยก) เทพธิดาแห่งสวรรค์ที่ลาออกจากงานเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า และผู้ช่วยสุดห่วยสองคน — เจย์ปากร้าย (เจสัน มิวส์) และบ็อบเงียบ (เควิน สมิธ) ตัวละครทั้งสองนี้ปรากฏในภาพยนตร์ของ Kevin Smith ทุกเรื่อง

 

Dogma movie review - MikeyMo