ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sixty Million Dollar Man | คนไม่ธรรมดายืดได้หดได้

Sixty Million Dollar Man | คนไม่ธรรมดายืดได้หดได้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Sixty Million Dollar Man | คนไม่ธรรมดายืดได้หดได้

ชื่อภาพยนตร์ : Sixty Million Dollar Man | คนไม่ธรรมดายืดได้หดได้
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jing Wong,  Wai-Man Yip
บทภาพยนตร์ : Jing Wong,  Wai-Man Yip
นักแสดง : Stephen Chow,  Gigi Leung,  Man-Tat Ng
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

ซิง (โจวซิงฉือ) ลูกชายมหาเศรษฐีตระกูล ลี ดันไปยุ่มย่ามกับคนรักของหัวหน้ากลุ่มอันธพาลเข้าจนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์นำพาให้ ซิง โดนจับปรับเปลี่ยนร่างกายจนกลายเป็นร่างสังเคราะห์ ที่ทำให้เขาสามารถยืดได้หดได้ เปลี่ยนตัวเองให้เป็นของใช้ในบ้านของคุณนาย หว่อง ได้นานาชนิด ตั้งแต่ไมโครเวฟไปจนถึงยาสีฟัน หลังจากนั้น ซิง ไปทำงานที่โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อเรื่องนักเรียนนักเลง และจัดการปราบพวกตัวแสบให้อยู่หมัด แล้วเขาก็ได้พบรักและตระเตรียมแต่งงานกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นเรียน ชุงชุง (เหลียงหย่งฉี) แต่ก่อนที่งานแต่งจะเริ่มขึ้นหัวหน้ากลุ่มอันธพาลซึ่งเป็นอริเก่ามาพบว่า ซิง ยังมีชีวิตอยู่ จึงส่งมนุษย์ยืดได้หดได้ของเขาเองมาจัดการ ซิง

Sixty Million Dollar Man (1995) - IMDb

 

 

 

IMDB : tt0112446

คะแนน : 6

รับชม : 246 ครั้ง

เล่น : 127 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Lee (Stephen Chow) เป็นลูกชายของชายผู้ร่ำรวยมาก ที่โรงเรียนเขาโหดร้ายกับเด็กคนอื่น ๆ และขี้เกียจในชั้นเรียนเพราะพ่อของเขาเป็นเจ้าของโรงเรียน การมาเยือนของสาวสวยข้างบ้านทำให้เกิดปัญหาเมื่อเธอกลายเป็นภรรยาของสามผู้นำชาวญี่ปุ่นคนสำคัญ ลีเป็นพยานในคดีฆาตกรรมและมีคนถูกส่งไปฆ่าเขา เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อ Triads ระเบิดบ้านของเขา และเหลือเพียงสมองและริมฝีปากของเขาเท่านั้น มีเพียงความหวังเดียวเท่านั้น ศาสตราจารย์บ้าที่โรงเรียนสามารถสร้างร่างใหม่ให้เขาได้ในราคา 60 ล้านเหรียญ เมื่อรวมกับชิปคอมพิวเตอร์ใหม่ที่ทำให้เขาสามารถปั้นร่างกายของเขาให้เป็นอะไรก็ได้ Lee จึงออกเดินทางเพื่อแก้แค้น

 

Sixty Million Dollar Man (1995) คนไม่ธรรมดายืดได้หดได้ - ดูหนัง2022 หนังHD  ดูหนังออนไลน์ หนังเต็มเรื่อง หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่