ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad Girls | ผู้หญิงดุมาตั้งแต่เกิด

Bad Girls | ผู้หญิงดุมาตั้งแต่เกิด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Bad Girls | ผู้หญิงดุมาตั้งแต่เกิด

ชื่อภาพยนตร์ : Bad Girls | ผู้หญิงดุมาตั้งแต่เกิด
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jonathan Kaplan
บทภาพยนตร์ : Albert S. Ruddy,  Charles Finch,  Gray Frederickson
นักแสดง : Madeleine Stowe,  Mary Stuart Masterson,  Andie MacDowell
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

เรื่องเริ่มต้นเมื่อโคดี้ ซาโมร่า (Madeleine Stowe) สาวแกร่งประจำบาร์ที่ตัดสินใจช่วยเพื่อนรักอย่างแอนนิต้า คราวน์ (Mary Stuart Masterson) ให้พ้นจากมือชายโฉดที่หวังจะทำมิดีมิร้าย แต่การลงมือคราวนั้นส่งผลให้ชายคนนั้นเสียชีวิต ทางการตรงเข้ามาจับเธอไปเพื่อลงโทษด้วยการแขวนคอ แต่มีหรือที่แอนนิต้าจะยอม เธอเลยไปตามเพื่อนสาวอีก 2 รายอันได้แก่ ไอลีน สเปนเซอร์ (Andie MacDowell) สาวมั่นไม่ยอมใคร และลิลลี่ ลาโรเนตต์ (Drew Barrymore) สาวบลอนด์แสนน่ารัก ให้มาช่วยกันชิงนักโทษ ก่อนทั้งหมดจะหนีไปเท็กซัสเพื่อใช้ชีวิตตามสไตล์ 4 สาวนอกกฎหมาย ซึ่งหลังจากนั้นพวกเธอก็ต้องเผชิญกับคาวบอยหนุ่มมากมาย (ทั้งที่มาดีและมาร้าย) แล้วบทสรุปของ 4 สาวแสบแห่งตะวันตกจะลงเอยเช่นไร

 

Movie Review – Bad Girls (1994) – Fernby Films

 

 

IMDB : tt0109198

คะแนน : 5.4

รับชม : 244 ครั้ง

เล่น : 102 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สิ่งที่พยุงหนังให้น่าติดตามได้คือพลังดาราของ 4 สาวเลยครับ เล่นกันได้ดีและเด่น ในขณะที่หนุ่มๆ ในเรื่องจะออกแนวบทสมทบไว้เสริมบารมีให้ 4 สาวเสียมากกว่า แต่ทีนี้นอกจากความเด่นของ 4 สาวแล้ว ถ้าว่ากันถึงด้านเนื้อหาต้องบอกว่าไม่มีอะไรน่าติดตามนัก จริงๆ การผูกเรื่องวางบทนั้นเหมือนจะเข้มข้นนะครับ แต่ไปๆ มาๆ มันก็ไม่ข้นเท่าไร การเล่าเรื่องค่อนข้างธรรมดา ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วไม่แปลกใจครับ เพราะคนกุมบังเหียนกำกับคือ Jonathan Kaplan ที่มักจะเล่าเรื่องออกมาค่อนข้างธรรมดา ไม่ได้กระตุ้นเร้าให้น่าติดตาม และส่วนมากหนังของพี่ท่านที่อยู่ในระดับดีๆ นั้นก็ด้วยพลังดารากับบทที่น่าสนใจอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเรื่อง Over the Edge (ที่ของดีอยู่ตรงนักแสดงกับบทที่ชวนให้ติดตาม ประเด็นที่หนังเล่นมันน่าสนใจในตัวเอง) หรือ The Accused (ที่ของดีอยู่ที่การแสดงของ Jodie Foster ที่ดีจนได้ออสการ์ไป)

ดังนั้นจุดเด่นจุดขายจริงๆ ของหนังก็คือ 4 สาวครับ เล่นกันได้ดีจริงๆ แต่ด้านการเล่าเรื่องหรือบทยังธรรมดา ไม่ได้ชวนให้น่าสนใจเป็นพิเศษ หากคุณเป็นคอหนังคาวบอยตะวันตกก็คงต้องขอบอกตรงๆ ว่าหนังอาจไม่ได้โอเคในฐานะหนังคาวบอย แต่หนังจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบการแสดงของ 4 สาวมากกว่า

 

The Ace Black Movie Blog: Movie Review: Bad Girls (1994)