ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Substitute | ตัวแทน

The Substitute | ตัวแทน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Substitute | ตัวแทน

ชื่อภาพยนตร์ : The Substitute | ตัวแทน
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Diego Lerman
บทภาพยนตร์ : Diego Lerman,  María Meira,  Luciana De Mello
นักแสดง : Juan Minujín,  Alfredo Castro,  Bárbara Lennie
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ศาสตราจารย์ด้านวรรณกรรมผู้ลุ่มลึกหวนกลับไปยังชุมชนที่เคยอาศัยเพื่อรับหน้าที่สอนเด็กมัธยมปลาย และเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับอดีต พ่อของตัวเอง และสภาพความเป็นจริงของย่านนี้

 

The Substitute (2022) | MUBI

IMDB : tt15941636

คะแนน : 6

รับชม : 34 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ครูชนชั้นกลางที่มีการศึกษาสูงได้ย้ายไปยังพื้นที่ยากจนและเปลี่ยนชีวิตลูกศิษย์ของเขา มันเป็นแฟนตาซีผู้กอบกู้ซึ่งเกิดขึ้นค่อนข้างน้อยในโรงภาพยนตร์ และแม้ว่ามันจะทำได้ดี แต่ใคร ๆ ก็คิดอย่างสมเหตุสมผลว่าเหลือระยะทางไม่มากในเรื่องราว อย่างไรก็ตาม ดิเอโก เลอร์แมนทำบางสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเปลี่ยนจุดสนใจจากผลกระทบต่อเด็กไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวครูเอง

อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัย ลูซิโอ (ฮวน มินูจิน) เพิ่งหย่าร้างกันเมื่อเร็วๆ นี้ เขาพยายามแก้ไขเรื่องต่างๆ กับลูกสาวของเขา ตั้งรกรากในบ้านหลังใหม่ และดำเนินความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับพ่อของเขา นักเคลื่อนไหวและวีรบุรุษในท้องถิ่นที่รู้จักกันในนาม เอล ชิเลโน (อัลเฟรโด คาสโตร) . เป็นเพราะพ่อของเขาเองที่ทำให้เด็กๆ ในชั้นเรียนใหม่เต็มใจที่จะให้ความสนใจเขาบ้าง แต่นั่นก็ไม่มาก อย่างน้อยก็เพื่อเริ่มต้น กลอุบายตามปกติของเขาในการพยายามมีส่วนร่วมกับนักเรียนกลับไม่เป็นท่า คนหนุ่มสาวเหล่านี้ไม่เห็นจุดประสงค์ในการเรียนรู้อะไรเลยเมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาไม่มีโอกาส เมื่อลูซิโอก้าวกระโดดและตัดสินใจเสี่ยงความปลอดภัยของตัวเองโดยเข้าไปมีส่วนร่วมกับหนึ่งในนั้นมากขึ้น เขาก็จมดิ่งสู่โลกแห่งอาชญากรและการควบคุมแก๊ง ซึ่งทำให้เขารู้สึกหมดหนทางมากขึ้น แต่ในที่สุดอาจทำให้เขาค้นพบความหมายบางอย่างได้ ในชีวิตของเขาเอง

The Substitute (El Suplente) - film review