ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ravanasura | ซ้อนแผนฆ่า

Ravanasura | ซ้อนแผนฆ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังตลก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Ravanasura | ซ้อนแผนฆ่า

ชื่อภาพยนตร์ : Ravanasura | ซ้อนแผนฆ่า
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sudheer Varma
บทภาพยนตร์ : Srikanth Vissa
นักแสดง : Ravi Teja,  Jayaram,  Sushanth
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ราวินทรา (ราวี เตจา) เป็นทนายความรุ่นเยาว์ที่ทำงานภายใต้คานาคา มหาลักษมี (ฟาเรีย อับดุลลาห์) ทนายความคดีอาญาที่มีชื่อเสียง วันหนึ่ง Harika (Megha Akash) เข้าหา Kanaka Mahalaxmi และขอให้คนหลังทำคดีฆาตกรรมที่พ่อของเธอ (Harika) (Sampath Raj) เป็นผู้ถูกกล่าวหา ราวินทราซึ่งตกหลุมรักหริกาตั้งแต่แรกเห็นขอให้คานาคา มหาลักษมีจัดการคดีนี้ กรมตำรวจพบว่าไม่ใช่แค่คดีเดียว แต่ยังมีคดีฆาตกรรมอีกหลายครั้งที่เกิดขึ้นในรูปแบบเดียวกัน ใครเป็นผู้ก่ออาชญากรรมทั้งหมดนี้? พ่อของ Harika เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมเหล่านี้อย่างไร? แรงจูงใจของฆาตกรคืออะไร? เหยื่อมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร?

 

Ravi Teja's Ravanasura 2023 Telugu Movie Theatrical Trailer Released

IMDB : tt15816190

คะแนน : 4.7

รับชม : 74 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ราวี เตจากลับมามีบทบาทอีกครั้ง และเขาได้ทำหน้าที่สูงสุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ ในไม่กี่นาทีแรก เราจะได้เห็นผู้ให้ความบันเทิงใน Ravi Teja และทันใดนั้นตัวละครของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างมั่นคงซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่ง มันไม่ง่ายเลยที่จะดึงบทบาทสีเทาๆ ออกมา แต่ราวี เทจาดึงเอาส่วนที่ดีที่สุดของเขาออกมาและแสดงบทนี้ด้วยความเชื่อมั่นอย่างที่สุด การแสดงที่น่ากลัวของเขาจะเป็นงานฉลองสำหรับแฟน ๆ และการแสดงของนักแสดงในฉากสองสามฉากก็คุ้มค่า

ครึ่งแรกมีองค์ประกอบที่ผสมผสานระหว่างความขบขันและความตื่นเต้น ภาพยนตร์ดำเนินไปอย่างรวดเร็วหลังจากการเข้ามาของ Sushanth และการดำเนินการต่อจากนี้จะทำให้ผู้ชมลงทุน การเว้นช่วงไม่เป็นไรและทำให้รู้สึกว่ามีองค์ประกอบที่น่าสนใจในครึ่งหลัง

Sushanth ได้รับบทที่ดีและเขาก็ทำหน้าที่ของเขาอย่างดี มีตัวละครหญิงห้าตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ และทุกคนก็โอเคในบทบาทของตน ในแง่ของการวางแผน Megha Akash มีความโดดเด่นมากขึ้นและนักแสดงหญิงก็ทำได้ดีในบทบาทของเธอ

 

Ravanasura OTT Release Rights: Ravi Teja's Ravanasura to stream on Amazon  Prime Video - Pricebaba.com Daily