ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Air Force One (1997) ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Air Force One (1997) ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Air Force One (1997) ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Air Force One (1997) ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก

ผู้ก่อการร้ายบุกยึดเครื่องบินประจำตำแหน่งของผู้นำสหรัฐพร้อมกับเรียกร้องให้ปล่อยตัวทรราช ที่สร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับรัสเซีย โดยที่พวกมันคิดว่าประธานาธิบดีหนีไปได้และได้จับตัว สตรีหมายเลขหนึ่ง ลูกและผู้ติดตาม เป็นตัวประกัน

IMDB : tt0118571

คะแนน : 6.5

รับชม : 1510 ครั้ง

เล่น : 641 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Air Force One (1997) ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก

[​IMG]

เราอยากดูเรื่องนี้มาสักพักแล้ว ด้วยความที่หนังค่อนข้างดังแถมยังมีดาราดังอย่าง Harrison Ford อีก เราค่อนข้างติดใจเขาตอน The Fugitive ด้วย พอดีว่า iFlix มีพอดีเราก็เลยถือโอกาสดูซะเลย พอดูจบก็โอ้โหเห้ย ยออเมริกาชิบเลยนี่กว่า แต่ก็สนุกนะ5555

เรื่องนี้ Harrison Ford รับบทเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาที่เป็นทหารเก่ามาก่อน เรื่องคืออเมริกาเพิ่งร่วมมือกับรัสเซียกำจัดฝ่ายตรงข้ามในรัสเซีย ประมาณเพิ่งจับตัวการได้ขังคุกเรียบร้อย นายกเตรียมตัวเดินทางกลับ แต่ในเครื่องบิน Air Force One กลับมีกลุ่มผู้ก่อการร้ายแฝงตัวเข้ามาแล้วเรียกร้องข้อตกลงจับพวกนี้เป็นตัวประกันให้ปล่อยตัวหัวหน้าพวกเขาออกมา ซึ่งวิธีการที่พวกนี้ลอบขึ้นมาได้นี่ช่างดูด๊อกด๋อย คืออย่างน้อยก็ทำให้น่าเชื่อถือกว่านี้หน่อยเถอะ555 แค่ลอยนิ้วมือกับหน้าเนี่ยนะ เห้อม เอาจริงๆเรื่องนี้มีอีกหลายจุดที่ไม่เมคเซนส์เอาซะเลย แต่ในแง่หนังแอ็คชั่นก็สนุกมากๆเหมือนกัน


เริ่มที่บทซึ่งก็นั่นแหละ ค่อนข้างป่วย แต่เขาเขียนให้ลุ้นและสนุกและทำให้เราให้กำลังใจตัวเอกได้นะ ถึงตอนเราดูจะมีความรู้สึกขัดๆก็เถอะ ด้วยความที่ตัวละครไร้มิติโดยสิ้นเชิง ตัวร้าย ร้ายแบบไม่มีเหตุผล ตัวดีก็ไม่มีด้านร้ายเลย แล้วสร้างให้อเมริกาเป็นฝ่ายดีที่ทำอะไรก็ถูก ยิ่งตอนลูกตัวเอกบอกพ่อฉันดีสุด ถูกสุด มันทำให้เราหันกลับมาเชียร์ตัวร้ายเลยทีเดียว55555 เราค่อนข้างชอบตัวละครมีมิติด้วยล่ะมั้ง ฉากที่ตัวร้ายคุยกับลูกตัวเอกถ้าทำดีๆมันจะเป็นหนังดราม่าที่ดีได้เลยนะ แค่ประโยคสองประโยคก็ทำให้เรื่องนี้ดูสมเหตุสมผลขึ้นเยอะ แต่ก็นั่นแหละ

เรื่องฉากแอ็คชั่นรวมถึงองค์ประกอบอื่นๆค่อนข้างดี มันดูสนุกจริงๆนะ แต่ตัวเอกก็ยังไม่วางมากคนดีจนถึงตอนจบซึ่งเรารำคาญเหลือเกิน สรุปเรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่นที่ดูเพลิน สนุก อย่าถามเหตุผล แต่เอาจริงๆถ้าเทียบกับหนังแอ็คชั่นเรื่องอื่นสมัยนี้ก็ดีกว่าหลายเรื่องนะ เราว่าเป็นผลงานอีกเรื่องที่น่าดูของ Harrison Ford ให้คะแนนความสนุกไปค่ะ