ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

City Hunter {Nicky Larson et le parfum de Cupidon} | ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์

City Hunter {Nicky Larson et le parfum de Cupidon} | ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : City Hunter {Nicky Larson et le parfum de Cupidon} | ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์

ชื่อภาพยนตร์ : City Hunter {Nicky Larson et le parfum de Cupidon} | ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์
แนว/ประเภท : Comedy, Crime, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Philippe Lacheau
บทภาพยนตร์ : Julien Arruti
นักแสดง : Philippe Lacheau,   Élodie Fontan,   Tarek Boudali
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

“City Hunter ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์” ภาพยนตร์ฝรั่งเศสรีเมกจากอนิเมะโคตรดังสู่หนังฮาระเบิด งานนี้เตรียมพบปฏิบัติการโคตรมันส์ฮาใส่กระสุนความเกรียน 18+ เมื่อ “นิกกี้ ลาร์สัน” (ฟิลิปเป ลาโช) นักสืบเอกชนขั้นเทพที่ไขคดีปริศนามานักต่อนัก แต่จุดอ่อนอย่างเดียวที่ทำให้เขาต้องปวกเปียกทุกครั้งที่เจอคือ สาวสุดเอ็กซ์! ลาร์สันต้องผจญภัยฝ่าภารกิจสุดป่วง โดยหนึ่งในเป้าหมายสำคัญคือการชิงเอาน้ำหอมกามเทพ น้ำหอมที่ทำให้ทุกคนที่ได้กลิ่นต้องหลงใหลหมดตัวหมดใจ..

 

หนัง City Hunter สายลับ คาสโนเวอร์ เรื่องย่อ ตัวอย่างหนัง City Hunter  สายลับ คาสโนเวอร์ เช็ครอบหนัง

IMDB : tt8523334

คะแนน : 6.5

รับชม : 221 ครั้ง

เล่น : 98 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

City Hunter ซิตี้ฮันเตอร์ หนังสายลับคาสโนเวอร์หนุ่มฟ๊อหล่อเฟี๊ยว เป็นหนังผลงานของประเทศฝรั่งเศสรีเมคได้เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ และด้วยผลงานการพากย์หนังออนไลน์เป็นภาษาไทยต้นฉบับเสียงฮากระจายโดย น้าต๋อย เซมเบ้ และ ร่วมด้วยค่าย พันธมิตร  ทำให้การชมของหนังเหมือน กับคุณผู้ชมได้หลุดเข้าไปในโลกของ city hunter จริงๆ เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆคนที่ติดตามหนังสือการ์ตูนเล่มนี้พอมาเป็นภาพยนตร์ผู้ปกครองหลายๆท่านก็จะพาเด็กไปดูแต่ระวังไว้หน่อยเพราะเนื้อหาออกแนวล่อแหลมไปสักนิดคนเฒ่าคนแก่เข้าไปดูอาจทำให้หัวเราะจนน้ำหมากกระจายหรือฟันปลอมหลุดออกจากปากได้555 คาสะ โฮโจ คือผู้เขียนบทและกำกับการแสดง และแสดงนำโดย Philippe Lacheau  ผู้โด่งดังในประเทศฝรั่งเศสจากเรื่อง babysitting พร้อมกับทีมเขียนบทหนังออนไลน์อย่าง Julien Arruti Pierre Lacheau(น้องชายของเขา) และ Pierre Dudan

 

 

 

นอกจากนี้นักแสดงนำ Philippe Lacheau ก็ยังได้เข้าคอร์สเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีก ตั้ง8 เดือนเพื่อให้สมกับบทบาทอีกด้วย และด้วยผลลัพธ์จากการทุ่มเทในสิ่งนั้นประสบความสำเร็จเห็นผลอย่างแรง ก็เพราะอาจจะเรียกได้ว่าเป็นที่สร้างขึ้นมาจากมังงะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างมาจากซีกโลกฝั่งตะวันตกอย่างประเทศมหาการ์ตูนอย่างญี่ปุ่นเลยทีเดียวเชียวงับ ลูกๆหลานๆก็พารุ่นคุณพ่อแม่หรือปู่ย่าตายายไปดูกันได้ เสียงหัวเราะจะสร้างความสนุกสนานและความแน่นแฟ้นภายในครอบครัวได้ดียิ่งขึ้น