ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 2 Fast 2 Furious 2 (2003) เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง 2 Fast 2 Furious 2 (2003) เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง 2 Fast 2 Furious 2 (2003) เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก เต็มเรื่อง

IMDB : tt0322259

คะแนน : 5.9

รับชม : 8420 ครั้ง

เล่น : 3958 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



2 Fast 2 Furious 2 (2003) เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

 

ไบรอัน โอ คอนเนอร์ (Paul Walker) กลับมาอีกครั้งครับ หลังจากคราวก่อนปล่อยให้โดมินิคหนีพ้นเงื้อมมือกฎหมายไป เขาเลยกลายเป็นเจ้าหน้าที่โดนบัญชีดำ

แล้วทาง FBI ก็ตัวเขาไปทำงานเพื่อไถ่โทษ นั่นคือการถล่มองค์กรสกปรกของ คาร์เตอร์ (Cole Hauser) วายร้ายระดับเจ้าพ่อแห่งไมอามี่ โดยเขาต้องร่วมงานกับ โมนิก้า (Eva Mendes) เจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวแทรกซึมล่วงหน้าไปก่อนแล้ว กับต้องบากหน้าไปขอให้ โรมัน เพียร์ซ (Tyrese Gibson) อดีตเพื่อนที่ผิดใจกันมานาน ให้มาช่วยกันทำงานครั้งนี้

ภาคนี้หนังพยายามโยกแนวมาเป็นแอ็กชันสืบสวนครับ โดยเรื่องแข่งรถก็ยังคงมีแต่ไม่โดดเด่นสะใจเท่าภาคแรก ส่วนเนื้อหาหลักก็ไม่ได้มีอะไรมากครับ การสืบสวนตามปมก็ไม่ได้ลึกลับ ออกแนวเป็นหนังตำรวจแทรกซึมไปจับผู้ร้ายแบบทั่วๆ ไป ไม่ได้พิเศษอะไร

ถือเป็นตอนที่ดูได้เพลินๆ ครับ แต่ถ้าให้เทียบจากหนังชุดนี้ทั้งหมด ภาคนี้ถือว่าสนุกน้อยที่สุด รสชาติต่างๆ ถือว่าธรรมดา ยังดีที่ดาราพอจะพยุงหนังได้ แล้วก็ได้บรรยากาศงามๆ ของไมอามี่มาช่วยดีงความสนใจ อีกทั้งช่วงไคลแม็กซ์ก็ยังพอน่าติดตามบ้าง หนุ่มก็หล่อสาวก็สวยครับ โดยเฉพาะ Devon Aoki ที่แม้จะโผล่น้อยแต่ก็สะดุดตาสะดุดใจใครหลายคน

เป็นงานกำกับของ John Singleton ที่มีผลงานระดับดีเด่นอย่าง Boyz n the Hood ส่วนเรื่องนี้ถือว่าธรรมดา แต่ก็ยังดีกว่า Abduction (ที่พ่อหนุ่ม Taylor Lautner นำแสดง) มากครับ เรียกว่าเรื่องนี้ยังพอดูได้น่ะ แต่ก็สังเกตมานานแล้วครับว่า Singleton แกเหมือนจะไม่เหมาะทำหนังแอ็กชันตลาดสักเท่าไร อย่างเรื่อง Shaft ที่ผมก็ชอบ แต่ถ้าให้ว่าจริงๆ รสชาติก็ไม่อร่อยเต็มที่

ก็ดูได้แบบเรื่อยๆ เพลินๆ ครับ อย่างน้อยคนรักรถและรักความเร็วก็น่าจะโอเคกับหนังได้อยู่