ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bed Rest | บ้านอาถรรพ์ในวันที่ฉันติดเตียง

Bed Rest | บ้านอาถรรพ์ในวันที่ฉันติดเตียง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Bed Rest | บ้านอาถรรพ์ในวันที่ฉันติดเตียง

ชื่อภาพยนตร์ : Bed Rest | บ้านอาถรรพ์ในวันที่ฉันติดเตียง
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lori Evans Taylor
บทภาพยนตร์ : Lori Evans Taylor
นักแสดง : Melissa Barrera,  Guy Burnet,  Edie Inksetter
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

หลังจากประสบปัญหาในการสร้างครอบครัว จูลี ริเวอร์สก็ตั้งครรภ์และย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่กับสามี เธอได้รับคำสั่งให้นอนพักผ่อนและเริ่มเห็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวทั่วทั้งบ้าน

 

Bed Rest' Ending, Explained: Was Julie Hallucinating? | Film Fugitives

IMDB : tt4896168

คะแนน : 5.9

รับชม : 222 ครั้ง

เล่น : 90 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Bed Rest นำแสดงโดย Melissa Barrera นักแสดงสาว Scream ผู้รับบทเป็นคุณแม่ยังสาว ที่ยังคงโศกเศร้ากับการสูญเสียลูกคนก่อนของเธอ พบว่าตัวเองตั้งครรภ์และกำหนดให้นอนพักผ่อนในบ้านใหม่ของเธอ ใช้เวลาไม่นานในการรู้ว่าเธอและสามีไม่ได้อยู่คนเดียวในบ้าน เมื่อไม่มีใครเชื่อเธอ เธอจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาวิธีที่จะช่วยลูกน้อยของเธอ และค้นหาว่าวิญญาณกำลังพยายามบอกอะไรกับเธอ

Призраки прошлого / Bed Rest - Трейлер на КГ-Портал

เรื่องราวที่น่าสะเทือนใจเกี่ยวกับความโศกเศร้าและการสูญเสีย และการดิ้นรนของผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อรับมือกับการตายของเด็ก ความกลัวและความกังวลของเธอเกี่ยวกับการปกป้องเด็กใหม่ที่อยู่ในตัวเธอด้วยค่าใช้จ่ายทั้งหมด อย่างที่สองคือหนังสยองขวัญเหนือธรรมชาติสมัยเก่าที่มีผีและสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในตอนกลางคืน ทั้งสองจะส่งผลต่อผู้ชมที่แตกต่างกันในรูปแบบต่างๆ ในภาพยนตร์ที่มีผู้หญิงเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องนี้ แต่ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่จะพูดคุยกับผู้ชมที่เป็นผู้หญิงมากขึ้น อย่าเข้าใจฉันผิด ผู้ชายก็สนุกไปกับมันเช่นกัน ในแบบที่แตกต่างออกไป ฉันเชื่อว่าผู้หญิงจะเชื่อมโยงกับด้านอารมณ์และจิตใจของภาพยนตร์ โดยผู้ชายจะเชื่อมโยงกับด้านเหนือธรรมชาติมากกว่า กล่าวอีกนัยหนึ่งคือมีบางอย่างสำหรับทุกคน ฉันจะพูดแบบนี้ มันจะไม่เจ็บถ้าคุณมีกล่องทิชชู่สำรองเพราะมันมีช่วงเวลาที่สะเทือนใจและสะเทือนใจมากมาย