ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Pope's Exorcist | โป๊ปปราบผี

The Pope's Exorcist | โป๊ปปราบผี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Pope's Exorcist | โป๊ปปราบผี

ชื่อภาพยนตร์ : The Pope's Exorcist | โป๊ปปราบผี
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Julius Avery
บทภาพยนตร์ : Michael Petroni,  Evan Spiliotopoulos,  R. Dean McCreary
นักแสดง : Russell Crowe,  Daniel Zovatto,  Alex Essoe
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

คุณพ่อ Gabriele Amorth หัวหน้าหมอผีแห่งวาติกัน ติดตาม Amorth ขณะที่เขาสืบสวนการครอบครองที่น่าสะพรึงกลัวของเด็กหนุ่ม และจบลงด้วยการเปิดเผยแผนสมรู้ร่วมคิดที่วาติกันมีมานานหลายศตวรรษ พยายามอย่างยิ่งที่จะซ่อนไว้

 

The Pope's Exorcist โป๊ปปราบผี | เดลินิวส์

IMDB : tt13375076

คะแนน : 6.6

รับชม : 4575 ครั้ง

เล่น : 2703 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“The Pope’s Exorcist โป๊บปราบผี” ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากแฟ้มเหตุการณ์จริงของหลวงพ่อ“เกเบรียล อามอร์ธ” ผู้ทำหน้าที่ปราบผีแห่งนครวาติกัน โดยหนังมีการเล่าเรื่องราวผ่านแง่มุมของศาสนาคริสต์ ที่มีมิติไม่เน้นหนักไปทางด้านศาสนา แต่เคล้าให้เราได้สัมผัสกับความศรัทธาหลายแง่มุมของศาสนามีทั้งบาปและความชั่วร้ายที่ยังคงตามติดตัวมาจนถึงปัจจุบัน แม้เวลาจะเปลี่ยนผันแต่การกระทำของเราจะอยู่ติดตัวเราเสมอ และพบกับความสยองขวัญจนใจเต้นแรง พร้อมแผงอิทธิฤทธิ์การปราบผีทั่วทุกหนแห่งไปกับเขา

Is 'The Pope's Exorcist' Streaming on HBO Max or Netflix? – United States  KNews.MEDIA

“The Pope’s Exorcist โป๊บปราบผี” เป็นหนังที่ทำให้เราได้ซึมซับความศรัทธา และคำที่ว่า บาปของเราจะติดตามตัวเรา ซึ่งทำให้เราได้สัมผัสความเป็นจริงในชีวิตที่การกระทำใดก็ตามมันจะติดตามตัวเราไปอยู่ตลอดไม่ว่าจะอดีต ปัจจุบัน หรือในอนาคต อีกทั้งยังไม่อัดเนื้อหาด้านศาสนามามากนัก ให้เราได้สัมผัสความระทึกขวัญ ที่ไม่สยองขวัญเท่าไรนักในการปราบซาตาน พร้อมกรชูบทบาทของหนังผ่านการแสดงของเหล่านักแสดงหลักที่ถ่ายทอดออกมาอย่างครบเครื่อง และเสียงดนตรีที่พร้อมจะกระชากวิญญาณความโหด โกรธ แค้น และทรงพลัง เข้ามาให้ผู้ชมได้สัมผัส ด้านการตัดต่อ เอฟเฟกต์ถือว่าดี แม้จะมีบางจุดไม่สมจริงเท่าไรนัก แต่ก็ผสมผสานความสนุกได้อย่างลงตัว