ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Matchmaker | แม่สื่อ

The Matchmaker | แม่สื่อ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Matchmaker | แม่สื่อ

ชื่อภาพยนตร์ : The Matchmaker | แม่สื่อ
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Abdulmohsen Aldhabaan
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Husam AlHarthi,  Reem AlHabib,  Nour Alkhadra
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หนุ่มออฟฟิศเกิดหลงเสน่ห์เด็กฝึกงานคนสวยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น จนขอติดตามฝ่ายหญิงไปที่รีสอร์ตกลางทะเลทราย โดยไม่รู้ว่าตัวว่าจะต้องผจญกับลางหลอนที่น่าสะพรึงกลัว

 

The Matchmaker: First look at Netflix's new Saudi thriller set in AlUla

IMDB : tt22497824

คะแนน : 8

รับชม : 555 ครั้ง

เล่น : 134 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

The Matchmaker ของ Saman Shad เริ่มต้นด้วยงานแต่งงาน Saima เป็นพ่อสื่อของชุมชนชาวปากีสถานในซิดนีย์ และกำลังเห็นคู่รักที่มีความสุขอีกคู่หนึ่งที่เธอจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ แดกดัน Saima ได้ระงับความคิดเรื่องความรักสำหรับตัวเธอเอง – นั่นคือจนกระทั่งเธอได้พบกับ Kal ผู้ลึกลับ

คาลมีไหวพริบและหล่อเหลา แต่เบื่อโลก เช่นเดียวกับ Saima เขาพบว่าการก้าวเข้าสู่วัยสามสิบเป็นประสบการณ์ที่น่าอึดอัดใจ ยิ่งทำให้สับสนมากขึ้นเมื่อต้องยอมรับสถานะของเขาในฐานะเด็กวัฒนธรรมที่สาม แคลกำลังสับสนจากการเลิกรากันเมื่อเร็วๆ นี้ ไซมาเปิดโอกาสให้เขาได้รู้จักวิธีคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับอัตลักษณ์และวัฒนธรรม และจุดประกายให้เกิดขึ้น

ปัญหาเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อพ่อแม่ของ Kal, Ruby และ George จ้าง Saima เพื่อจัดหาคู่ให้กับลูกชายของพวกเขา โดยมีเงื่อนไขว่า Kal จะต้องไม่รู้ว่าพวกเขากำลังสร้างสถานการณ์ Saima เห็นด้วย แต่ภาวะแทรกซ้อนมากมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

The Matchmaker: First look at Netflix's new Saudi thriller set in AlUla

ในขณะเดียวกัน Saima ก็ดิ้นรนเพื่อสร้างธุรกิจต่อไปขณะที่เธออดทนต่อคำนินทาของชุมชน วิธีการของเธอถูกมองว่าแหวกแนวโดยผู้อาวุโสของ Desi เช่นเดียวกับ Saima เอง เธอให้ความสำคัญกับความเข้ากันได้แบบโรแมนติกมากกว่าปัจจัยอื่นๆ เช่น ความมั่งคั่งหรือชนชั้น

Saima ถูกบังคับให้เผชิญกับความซับซ้อนของการเทียบเคียงระหว่างความทันสมัยและประเพณีอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านอาชีพและส่วนบุคคล เธอควรจัดการกับความรู้สึกที่กำลังเติบโตของเธอที่มีต่อ Kal อย่างไร? ความรู้สึกเป็นเจ้าของมาจากไหน? และเหตุใดความซับซ้อนของความปรารถนาจึงยากนัก

ในขณะที่ The Matchmaker เป็นแนวโรแมนติก แต่ก็มีมากกว่าเรื่องราวความรักธรรมดาๆ ตัวละครมีเลเยอร์และมีรายละเอียดมากมาย และฉากในซิดนีย์ก็สดใสและชวนให้นึกถึง Shad จัดการเพื่อทำให้โลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัลมีเล่ห์เหลี่ยมในขณะเดียวกันก็วิพากษ์วิจารณ์บรรทัดฐานทางสังคมและวัฒนธรรมของออสเตรเลียอย่างละเอียดอ่อน