ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (2013) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (2013) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (2013)
ไม่ว่าใครก็สามารถตกหลุมรักได้ แม้กระทั่งซอมบี้ ตราบใดที่หัวใจของเขายังคงอยู่ในร่างกาย... Warm Bodies คือภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ที่สร้างมาจากนิยายดัง ผลงานจากผู้กำกับ โจนาธาน เลวิน แห่ง 50/50 ที่จะนำพาทุกท่านไปพบกับ เรื่องราวความรักเกินคาดเดา ระหว่างมนุษย์และซอมบี้สุดแหวกแนว พบการขึ้นจอของ 2 นักแสดงวัยรุ่นมาแรง นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มหน้าใสจาก About a boy และล่าสุดแสดงใน X-men first class กับ เทเรซ่า ปาล์มเมอร์ แห่ง The Sorcerer’s Apprentice และ I Am NumberFour สมทบด้วย จอห์น มัลโควิช

IMDB : tt1588173

คะแนน : 6.9

รับชม : 2276 ครั้ง

เล่น : 849 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (2013)

เท่าที่ดู “ซอมบี้..ที่รัก” น่าจะเป็นหนังซอมบี้ที่ถูกใจสาวๆ อยู่ไม่น้อย นอกจากเรื่องราวจะค่อนข้างเน้นไปที่ความโรแมนติกของซอมบี้หนุ่มที่มีต่อหญิงสาว เชื่อว่า สาวๆ คนไหนไปดูก็คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พระเอกหล่อมากกกกก แต่ผมขอพูดเรื่องอื่นละกัน

ว่ากันที่เนื้อเรื่องของ “ซอมบี้..ที่รัก” สำหรับผู้ชายนั้นอาจจะดูเพ้อฝันอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่เท่าหนังแวมไพร์เรื่องนั้น พล็อตของหนังเรื่องนี้ดูแปลกและสร้างสรรค์อยู่ หากแต่เมื่อดูบทของหนัง เหตุของการ ‘เปลี่ยน’ กลับยังดูไม่น่าเชื่อพอ อาจเพราะหนังดำเนินเรื่องค่อนข้างเร็ว ทำให้พัฒนาการหลายๆ อย่างดูโดดๆ ไป ขณะที่เทคนิคเมกอัพทำหน้าที่ได้ดีกลายเป็นตัวเด่นของหนังไปโดยปริยาย ส่วนมุขตลกก็มีบ้างพอให้ขำคิกคักได้

หนังแบ่งองก์ไว้ดีพอประมาณ มีช่วงของการทำความรู้จัก ช่วงสานความสัมพันธ์ ช่วงแอ็คชั่นลุ้น ทำให้เรื่องไม่น่าเบื่อ ฉากโรแมนติกก็ทำได้อบอุ่นโดนใจสาวๆ แม้ว่าช่วงลุ้นที่ควรจะพีคสุดของหนังจะมีไม่เยอะมากนักก็ตาม

ผมเองก็ไม่ได้อ่านเวอร์ชั่นนิยาย ไม่แน่ใจว่าจะแตกต่างกันอย่างไรแค่ไหน จุดหนึ่งที่เห็นว่า น่าสนใจก็คือ การที่หนังพูดถึงคนที่พยายามอย่างหนักที่จะกลับมาเป็นคนดีของสังคมอีกครั้ง

สิ่งที่ชอบสุดในหนัง นอกจากนางเอกสวย พล็อตเรื่องที่แปลกดี ที่ส่งเสริมหนังได้มาก ก็คือมันเต็มไปด้วยเพลงประกอบเพราะๆ มากมาย