ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The End Of The Pale Hour | หยุดรักไว้ที่วันนั้น

The End Of The Pale Hour | หยุดรักไว้ที่วันนั้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The End Of The Pale Hour | หยุดรักไว้ที่วันนั้น

ชื่อภาพยนตร์ : The End Of The Pale Hour | หยุดรักไว้ที่วันนั้น
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hana Matsumoto
บทภาพยนตร์ : Masahiko Katsuse,  Kazuhisa Kotera
นักแสดง : Takumi Kitamura,  Yuina Kuroshima,  Yûki Inoue
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

สร้างจากนิยายขายดีของ มาซาฮิโกะ คัตซึเสะ เรื่องราว ของรักแรก และ ระยะห่างของความรัก นำโดย ทาคุมิ คิตะมุระ ( I WANT TO EAT YOUR PANCREAS ,OUR 30 MINUTE SESSIONS ) ยูอินะ คุโรชิมะ ( Sagrada Reset ) ยูกิ อิโนะอุเอะ ( Ultraman Taiga The Movie ) The End of the Pale Hour เป็นผลงานการกำกับของ ผู้กำกับหญิงรุ่นใหม่มาแรงของญี่ปุ่น ฮานะ มัตสึโมโตะ ( Dadadada Seventeen ) หนังถ่ายทอดเรื่องราว ของชายหนุ่มที่ตกหลุมรัก หญิงสาวแปลกหน้าในงานเลี้ยงหลังเรียนจบ พวกเขาตกลงที่จะเดตกันทุกสุดสัปดาห์ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำไปจนถึงรุ่งเช้า จนเวลาผ่านไป 2 ปี หญิงสาวคนนั้นก็ได้หายตัวไป โดยไม่มีแม้แต่คำร่ำลา

The End of the Pale Hour เมื่อความจริงไม่ได้เป็นดั่งฝัน แต่นั่นแหละคือ  'ชีวิต' – THE STANDARD

 

IMDB : tt15534052

คะแนน : 5

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของ "มิซาฮิโกะ คาสึเสะ" ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2020 โดยได้ "คาซุฮิสะ โคเดระ" (จากหนัง Day and Night) มาปรุงแต่งเขียนบทหนังขึ้นให้ และได้นักแสดงสาวที่หันไปเอาดีด้านงานเบื้องหลัง "ฮานะ มัตสึโมโตะ" เป็นผู้กำกับ โดยผลงานชิ้นนี้นับว่าเป็นหนังยาวเรื่องที่ 2 ของเธอ หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์กำกับซีรีส์มาหลายเรื่อง

 

การเล่าเรื่องของหนังที่มองโดยรวมแล้วก็อาจจะรู้สึกธรรมดาๆ แต่เมื่อได้ลองนำเอาองค์ประกอบต่างๆ มารวมเข้าด้วยกัน ก็จะพบว่า The End of the Pale Hour มีเทคนิคในการสื่อสารเรื่องราวได้อย่างลึกซึ้งอย่างคาดไม่ถึง โดยใช้เพียงตัวละครเดียวในการดำเนินเรื่องเป็นแกนหลัก ที่นำพาหนังทั้งเรื่องเกือบ 2 ชั่วโมง เดินประคับประคองไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย และประเด็นที่กัดกินใจคนหนุ่มสาววัยทำงานที่เพิ่งจะเริ่มตั้งต้นกับตำแหน่งงานแรกของตัวเอง

 

The End of the Pale Hour หยุดรักไว้ที่วันนั้น