ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Suga: Road to D-Day

Suga: Road to D-Day
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Suga: Road to D-Day

ชื่อภาพยนตร์ : Suga: Road to D-Day
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : SUGA
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชูก้าแห่งวงบีทีเอส ออกเดินทางเพื่อหาเรื่องราวมาบอกเล่าผ่านบทเพลงของเขา และได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเหล่าศิลปินจากหลากหลายเมืองรอบโลก

 

SUGA (BTS) profile, age & facts (2023 updated) | kpopping

คะแนน : 0

รับชม : 316 ครั้ง

เล่น : 136 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สารคดีนี้จะพาทุกคนไปด่ำดิ่งและดื่มด่ำสู่การเดินทางไปพร้อมกับเขา ไม่ว่าคุณจะเป็น ARMY หรือไม่ หรือไม่ว่าคุณจะรู้จักเขามาจากอะไรก็ตาม หลังจากนี้คุณจะได้รับทั้งแพสชัน และกำลังใจผ่านบทเพลง ท่วงทำนองทองที่ร้อยเรียง พร้อมเดินทางไปกับเรื่องราวอันลึกซึ้ง แสนละเอียดอ่อน ผ่านการทำงานที่มุ่งมั่นตั้งใจของเขา SUGA ในฐานะ Agust D กับอัลบั้ม D-Day และแน่นอนว่าหลังจากที่ได้ฟังเพลงของเขาแล้ว หูคุณอาจจะเคลือบทอง มีความสุขจนล้นออกปาก นอนตะแคงยังไม่ได้เลย

และที่สำคัญมากไปกว่านั้น คุณจะได้เข้าใจความหมายของคำว่า “แต่งเพลงให้เหมือนการตอกบัตร” เพราะว่า SUGA ไม่เคยหยุดนิ่ง เขาทั้งทุ่มเท ในการตามหาแพสชัน อีกทั้งมิตรภาพในเส้นทางสายดนตรี เพื่อนร่วมวงการที่ไม่ได้แค่มาแชร์เทคนิคการทำเพลง และการได้ลองทำสิ่งใหม่ ๆ การได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งเป้าหมายของสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำในตอนนี้ การก้าวข้ามผ่านกฎ และกรอบที่ถูกตีไว้ เพื่อให้ตัวเองได้ทำในสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง

SUGA: Road to D-DAY Review: BTS Creative's Disney+ Road Trip

คุณจะได้เห็น SUGA ในอีกเวอร์ชันหนึ่ง ทั้งคนที่รักงาน คนที่อยากเที่ยวไปด้วยทำงานไปด้วย คนที่มีแพสชันในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ คนที่พร้อมจะปลอบประโลมจิตใจของคุณผ่านบทเพลงของเขา คนที่บอกว่า ที่ทำเพลงอยู่ทุกวันนี้ เพราะ ไม่อยากให้คนที่ฟังเพลงของเขาอยู่เบื่อ และเพราะว่าเขา “รักในการทำเพลง”