ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Judy Blume Forever | จูดี้ บลูม นิรันดร์

Judy Blume Forever | จูดี้ บลูม นิรันดร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Judy Blume Forever | จูดี้ บลูม นิรันดร์

ชื่อภาพยนตร์ : Judy Blume Forever | จูดี้ บลูม นิรันดร์
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Davina Pardo,  Leah Wolchok
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Judy Blume,  Molly Ringwald,  Tayari Jones
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

จูดี้ บลูม - นิรันดร์บอกเล่าเรื่องราวชีวิตและสิ่งสืบทอดของจูดี้ บลูม นักเขียนผู้บุกเบิก เธอเป็นที่รู้จักเพราะความจริงใจสุดขั้ว หนังสือของจูดี้ บลูมเปลี่ยนแปลงวิธีการเข้าใจตัวเอง วัยหนุ่มสาว และเรื่องเพศของผู้อ่านหลายล้านคน ภารกิจที่ไม่เกรงกลัวของเธอในการคุยเรื่องต้องห้ามอย่างเปิดเผยปูทางให้การพิจารณาและการหารืออย่างจริงจังเกี่ยวกับการประกาศห้ามหนังสือ การเซ็นเซอร์ และการค้นพบเรื่องเพศของวัยรุ่น

 

Are you there Hollywood? It's me, Judy Blume. Author grants film rights for  classic novel - nj.com

IMDB : tt18787516

คะแนน : 7

รับชม : 56 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในช่วงเวลากว่า 50 ปีที่ Judy Blume เป็นนักเขียนหนังสือขายดี เธออดทนต่อการถูกแบนและกระแสต่อต้านเป็นระลอก องค์กรผู้ปกครองต่างเดือดดาลด้วยการที่ตัวละครของเธอมีความซื่อสัตย์ต่อความปรารถนาและร่างกายของพวกเขา แต่นิยายวัยรุ่นยุคบุกเบิกของเธออย่าง “Are You There God? It’s Me, Margaret, “Blubber” และ “Forever…” ยังคงได้รับการอ่านรุ่นแล้วรุ่นเล่า เพราะวัยรุ่นในเรื่องราวของ Blume พูดเหมือนเด็กจริงๆ อารมณ์แปรปรวน วิตกกังวล และหมกมุ่นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและอารมณ์เมื่อโตขึ้น

Judy Blume's Forever: the first and last word on teen sex? | Children's  books | The Guardian

ซึ่งตอนนี้เธออายุ 80 ปี เปิดเผยตรงไปตรงมาและร่าเริงเช่นเคย เธอมองย้อนกลับไปที่ชีวิตและอาชีพของเธอ และพูดคุยถึงวิธีที่ทั้งสองเชื่อมโยงกันในลักษณะที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานที่ดีที่สุดของเธอ บลูมเป็นแม่บ้านชานเมืองและเป็นนักเขียนที่มีความทะเยอทะยานในช่วงทศวรรษ 1960 ค้นพบแนวคิดในการเขียนจากมุมมองของเด็กที่เธอเคยเป็นและเด็กที่เธอเห็นทุกวัน ผู้ชมของเธอซึ่งเคยอ่านหนังสือง่ายๆ เกี่ยวกับนักสืบวัยรุ่นและสัตว์ฮีโร่สามารถบอกได้ทันทีว่านิยายเหล่านี้แตกต่างออกไป พวกเขาเผยแพร่ไปทั่วโลกและเปลี่ยนการอ่าน Blume ให้กลายเป็นพิธีกรรม