ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Christmas Carol | คริสต์มาสแค้น

Christmas Carol | คริสต์มาสแค้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Christmas Carol | คริสต์มาสแค้น

ชื่อภาพยนตร์ : Christmas Carol | คริสต์มาสแค้น
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Seong-soo Kim
บทภาพยนตร์ : Seong-soo Kim,  Ju Won-kyu
นักแสดง : Park Jin-young,  Kim Young-min,  Dong-hwi Kim
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวโศกนาฏกรรมสุดระทึกการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ที่ต้องยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของน้อง หลังจากพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยแต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แฝดพี่จึงต้องเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

 

Christmas Carol (2022) - IMDb

IMDB : tt23746764

คะแนน : 5.9

รับชม : 264 ครั้ง

เล่น : 131 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเรื่องนี้เป็นการหยิบเอานิยายดราม่าอาชญากรรมที่ขายดีของ "จูวอนกยู" มาทำการดัดแปลงขึ้นจอ โดยได้ผู้กำกับสายทริลเลอร์ยอดฝีมืออย่าง "คิมซองซู" (จากหนัง Running Wild) มาทำหน้าที่ดูแลงานสร้างและเขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ต้องยอมรับว่าโทนและบรรยากาศของ Christmas Carol ค่อนข้างเข้มข้นและตึงเครียดใช้ได้เลย เพียงแต่ว่าน่าเสียดายไปสักหน่อย ที่พอดีว่าพล็อตหนังอะไรทำนองนี้ค่อนข้างจะธรรมดาเกินไปในยุคนี้เสียแล้ว

ตลอดความยาว 2 ชั่วโมงนิด ๆ ของ Christmas Carol ถือว่าใส่อารมณ์และประเด็นต่าง ๆ ถาโถมให้ผู้ชมแบบไม่ยั้ง ถึงจะเป็นพล็อตที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเท่าไหร่ จับทางและคลำทางตามสูตรสำเร็จพอได้ รวมทั้งแอบพยายามจะใส่การหักมุมเอาไว้ด้วย แต่อาจจะเป็นการหักมุมที่ไม่ค่อยตราตรึงใจมากนัก โดยรวม ๆ แล้วถือว่าเป็นหนังดราม่าหนัก ๆ ที่ดูได้เพลินดีและชวนติดตามเดินตามตัวละครหลักของเรื่องได้อย่างสนุกในระดับหนึ่ง

 

Christmas Carol (2022) - IMDb