ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ghosted

Ghosted
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Ghosted

ชื่อภาพยนตร์ : Ghosted
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dexter Fletcher
บทภาพยนตร์ : Rhett Reese,  Paul Wernick,  Chris McKenna
นักแสดง : Chris Evans,  Ana de Armas,  Adrien Brody
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

 

เรื่องราวของ โคล ชายหนุ่มผู้ที่มีจิตใตดีเมตตาต่อสรรพสัตว์บนสากลโลก เขาดันไปตกหลุมรักหญิงสาวผู้เต็มไปด้วยปริศนาลึกลับอันน่าค้นหาอย่าง เซดี และใช่แล้ว..ในไม่ช้าเขาก็พบความจริงอันน่าตกตะลึงที่ว่าเธอเป็นสายลับที่อยู่ระหว่างปฏิบัติการ ทำให้การออกเดตครั้งที่ 2 ของพวกเขากลายเป็นการผจญภัย ที่คาดไม่ถึง เสี่ยงภัย เสี่ยงอันตราย โดยที่มีความปลอดภัยของโลกเป็นเดิมพัน

 

You Aren't Ready for the MCU Cameos in Apple TV Plus' Ghosted - IGN

IMDB : tt15326988

คะแนน : 6.4

รับชม : 5608 ครั้ง

เล่น : 2314 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ถึงแม้ว่า Ghosted จะได้นักแสดงระดับท็อปลิสต์มาอยู่ด้วยกันบนจอ แต่มันกลับไม่ช่วยอะไรได้เลย เมื่อมาอยู่ในหนังที่มีบทไม่ต่างกับหนังเมื่อ 20 ปีที่แล้ว หนังเต็มไปด้วยสูตรสำเร็จของหนังรอมคอมที่ยัดเอาปฏิบัติการสายลับสอดแทรกเอาไว้แบบเชย ๆ จังหวะของหนังก็แทบจะไม่มีความแปลกใหม่ใด ๆ เลยสักนิดเดียว นั่นจึงเป็นเหตุที่พลังดาราก็ไม่ช่วยอะไรได้เลย

แล้วถึงจะได้ "เดกซ์เตอร์ เฟลตเชอร์" มานั่งเก้าอี้เป็นผู้กำกับให้หนังเรื่องนี้ ที่เพิ่งจะกู้ชื่อเสียงกลับมาได้จากผลงานเรื่องก่อนใน Rocketman แต่เขาต้องกลับมาเละเทะอีกครั้งในหนังเรื่องนี้ ที่บอกเลยว่าเขายังคงโปรยเสน่ห์และลีลาแบบฉบับของเขาเอาไว้ตามมาตรฐาน เพียงแต่แทบจะไม่มีโอกาสได้สร้างสรรค์ออกมาให้ความรู้สึกที่แตกต่างได้เลย ท้ายที่สุดมันก็คือหนังรอมคอมโยงใยแอคชั่นแบบเห่ย ๆ เรื่องหนึ่งเท่านั้น

 

Ghosted' review: Chris Evans and Ana de Armas reunite in a spirited action  comedy | CNN