ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ping-Pong: The Triumph

Ping-Pong: The Triumph
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Ping-Pong: The Triumph

ชื่อภาพยนตร์ : Ping-Pong: The Triumph
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chao Deng,  Baimei Yu
บทภาพยนตร์ : Feng Li,  Pei Liu,  Hui Meng
นักแสดง : Chao Deng,  Li Sun,  Timmy Xu
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 เมื่อทีมเทเบิลเทนนิสชายของจีนตกต่ำ หัวหน้าโค้ช Cai Zhenhua ได้รับมอบหมายให้จัดตั้งทีมใหม่เพื่อต่อสู้เพื่อไปสู่จุดสูงสุดในการแข่งขัน World Ping Championship ปี 1995 ที่เมืองเทียนจิน ประเทศจีน

 

Ping Pong: The Triumph (中国乒乓之绝地反击, Deng Chao & Yu Baimei, 2023) – Windows  on Worlds

IMDB : tt25730402

คะแนน : 7

รับชม : 118 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นในปี 1989 ในอิตาลี ที่โค้ชเทเบิลเทนนิส Minjia Dai (แสดงโดยเติ้งเชา) ถูกเด็กผู้ชายคนหนึ่งและผู้สมรู้ร่วมคิดที่เป็นผู้ใหญ่ของเขาลักพาตัวบนถนน (ตัวละคร Minjia Dai สร้างจากโค้ชในชีวิตจริง Cai Zhenhua) เป็นอีกหนึ่งความเครียดในชีวิตของ Dai ในเวลานั้น Ying Wang ภรรยาของเขา (รับบทโดย Sun Li) กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนที่บ้านในประเทศจีน และเขารู้สึกกังวลที่ต้องอยู่ห่างจากเธอ

Dai เพิ่งต่อสัญญาจ้าง 50,000 ดอลลาร์ต่อปีในตำแหน่งโค้ชเทเบิลเทนนิสในอิตาลี เขาได้รับโอกาสให้กลับไปประเทศจีนเพื่อฝึกสอนเทเบิลเทนนิสให้กับทีมชาติชาย แต่เขาปฏิเสธ ไดมีความทรงจำอันเจ็บปวดในการเล่นปิงปองที่ประเทศจีน เขาเคยเป็นนักเทเบิลเทนนิสมืออาชีพในประเทศจีน แต่เขาเลิกเล่นเมื่ออายุ 24 ปี หลังจากที่เขาพลาดโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกไปอย่างหวุดหวิด

Ping Pong: The Triumph (2023) | MUBI

ทีมของจีนได้รับรางวัลเหรียญทองในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์โลกในปี 2524 2526 2528 และ 2530 จีนได้รับเหรียญทองในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์โลกมากกว่าประเทศอื่นๆ ในปี 1989 ทีมได้รับรางวัลเหรียญเงิน อย่างไรก็ตาม ภายในปี 1990 ทีมอยู่ในแนวการแพ้ที่น่าตกใจโดยมีความหวังเพียงเล็กน้อยในการคว้าเหรียญทอง จีนต้องการโค้ชที่สามารถพลิกสถานการณ์และนำสถานะของจีนในฐานะแชมป์โลกเหรียญทองกลับมาให้กับทีมนี้ได้