ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Weathering | เส้นทางที่กัดกร่อน

Weathering | เส้นทางที่กัดกร่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Weathering | เส้นทางที่กัดกร่อน

ชื่อภาพยนตร์ : Weathering | เส้นทางที่กัดกร่อน
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Megalyn Echikunwoke
บทภาพยนตร์ : Megalyn Echikunwoke
นักแสดง : Alexis Louder,  Alfre Woodard,  Jermaine Fowler
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากสูญเสียลูกและเกือบเอาชีวิตไม่รอดระหว่างคลอด ชีวิตนักข่าวสาวยิ่งดิ่งลงเพราะภาพหลอนสุดสะพรึงและการถูกทำร้ายอย่างเลือดเย็น ขณะที่กำลังโศกเศร้าตามลำพังในบ้าน

 

Weathering Soundtrack (2023) - All the Songs List, Listen to Full Music

IMDB : tt27403906

คะแนน : 5.2

รับชม : 65 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังสั้นจากผู้กำกับเขียนบท Megalyn Echikunwoke ที่มีผลงานมานานในวงการ และเธอก็เป็นคนผิวดำ เรื่องนี้จึงเขียนมาเพื่อถ่ายทอดความกลัวของชีวิตผู้หญิงผิวดำ ที่มีอันตรายเกิดขึ้นได้รอบตัว โดยได้นักแสดงรางวัลเอมมี่อย่าง Alexis Louder มาเล่น โดยเหตุการณ์เกือบทั้งเรื่องวนเวียนอยู่ในบ้านทั้งหมด โดยมีภาพหลอนที่เหมือนจริงของคนผิวดำใส่ชุดฮูดคลุมหัวไม่รู้ว่าเป็นใคร พยายามมาทำร้ายเธอหลายครั้งถึงในบ้านที่ล็อกประตูไว้แล้ว? และก็มีภาพหลอนในจินตนาการแทรกเข้ามาถึงการตายของลูกเธอในขณะคลอด ที่หมอเป็นคนผิวขาว ยิ่งทำให้กลายเป็นความกลัวตอกย้ำว่าหมอฆ่าลูกเธอหรือเปล่า? ซึ่งทั้งหมดนี้ความจริงจะเผยออกมาในตอนท้าย 

ถึงเป็นหนังสั้นเพียงแค่ 20 นาที แต่ตัวเรื่องก็ถ่ายทอดภาพต่างๆ ออกมาสวย ทั้งภาพในจินตนาการเหนือจริงของห้องอาหารที่เธอกลายเป็นเมนูบนโต๊ะอาหาร หรือภาพภายในบ้านพักต่างๆ ที่เกรดสีออกมาสวย เป็นผลงานที่ใส่ใจไม่ใช่แค่ถ่ายทำแบบหยาบๆ

โดยรวมหนังก็ทำออกมาให้เราสงสัยติดตาม และตั้งคำถามกับเรื่องได้พอสมควร แต่ด้วยความที่เป็นหนังสั้น เรื่องในตอนจบจึงออกมาง่ายๆ ไม่ได้มีหักมุมมากเท่านั้น

 

Weathering (2023) 'Netflix' Movie Ending Explained