ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Suzume | การผนึกประตูของซุซุเมะ

Suzume | การผนึกประตูของซุซุเมะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Suzume | การผนึกประตูของซุซุเมะ

ชื่อภาพยนตร์ : Suzume | การผนึกประตูของซุซุเมะ
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Makoto Shinkai
บทภาพยนตร์ : Makoto Shinkai
นักแสดง : Nanoka Hara,  Hokuto Matsumura,  Eri Fukatsu
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวของเด็กหญิงซุซุเมะ อายุ 17 ปี อาศัยอยู่ในเมืองที่เงียบสงบ บนเกาะคีวซู ของประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวได้เริ่มขึ้นเมื่อซุซุเมะได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังตามหา "ประตู" ทั้งสองได้ร่วมกันตามหาประตูเก่าบานนั้น ซึ่งอยู่ในบ้านร้างท่ามกลางหุบเขา ทันทีที่ซุซุเมะได้ยื่นมือเปิดประตูนั้น "ภัยพิบัติจากประตู" ก็ได้ปรากฏขึ้นทั่วทั้งญี่ปุ่น และมีแค่ซุซุเมะเท่านั้น ที่ต้องหาทางในการปิดประตูและหยุดภัยพิบัติที่เกิดขึ้นให้ได้ ด้วยพลังของความสัมพันธ์ที่เธอจะได้พบเจอระหว่างการเดินทางสุดอัศจรรย์เกินกว่าเธอจะจินตนาการ

 

Review Khóa Chặt Cửa Nào Suzume nỗ lực vì những niềm hạnh phúc đời thường |  CLB Kỹ Năng Sống

IMDB : tt16428256

คะแนน : 7.7

รับชม : 661 ครั้ง

เล่น : 343 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

"Suzume การผนึกประตูของซุซุเมะ" ภาพยนตร์อมิเมะเรื่องล่าสุดของ มาโกโตะ ชินไค ผู้กำกับฯ ที่ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อโปรโมตผลงานใหม่ด้วยตัวเอง โดยมีรายงานว่า Suzume กำลังทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศในหลายประเทศ กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วราว 4,000 ล้านบาท ถือเป็นอนิเมะอบอุ่นหัวใจ ที่จะพาทุกคนไปสำรวจความทรงจำในอดีตไปพร้อมๆ กัน

Gateways to Wonder: The Making of Makoto Shinkai's 'Suzume' | Animation  Magazine

Suzume การผนึกประตูของซุซุเมะ ว่าด้วยเรื่องราวของผู้ทำหน้าที่ปิดประตูปริศนาที่สืบทอดกันในตระกูลจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งที่เรียกว่าหนอนยักษ์โผล่ออกมาจากประตู เพราะทันทีที่หนอนยักษ์เหล่านี้ตกลงสู่พื้นดิน ก็จะเกิดแผ่นดินไหวขึ้นในญี่ปุ่น ทำให้ "โซตะ" เด็กหนุ่มที่ต้องเดินทางทั่วญี่ปุ่นเพื่อปิดประตูดังกล่าวลง จนกระทั่งวันหนึ่งเด็กสาว "ซุซุเมะ" ได้ขยับหลักศิลาป้องกันหนอนยักษ์ จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นทำให้ทั้ง 2 คน ต้องเดินทางตามหาหลักศิลาที่แปลงร่างไปอยู่ในร่างแมว การผจญภัยได้นำซุซุเมะกลับไปทักทายกับความทรงจำอันแสนเจ็บปวดในอดีตของตัวเอง