ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Another Stakeout | โปลิศสอดไส้กลิ้ง

Another Stakeout | โปลิศสอดไส้กลิ้ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Another Stakeout | โปลิศสอดไส้กลิ้ง

ชื่อภาพยนตร์ : Another Stakeout | โปลิศสอดไส้กลิ้ง
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Badham
บทภาพยนตร์ : Jim Kouf
นักแสดง : Richard Dreyfuss,  Emilio Estevez,  Rosie O'Donnell
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

หลังจากที่พยานของรัฐบาลตกเป็นเป้าหมายของมาเฟีย เธอก็ออกจากการควบคุมตัวของตำรวจและหายตัวไป นักสืบคริส เล็ชเช่ (ริชาร์ด เดรย์ฟัส) และบิล ไรเมอร์ส (เอมิลิโอ เอสเตเวซ) จึงถูกตั้งข้อหาตามหาเธอ พวกเขาเข้าร่วมโดย D.A. Gina Garrett (Rosie O'Donnell) ผู้รับบทเป็นแม่ในปก "ครอบครัวพักร้อน" พวกเขาอยู่ด้วยกันในบ้านฤดูร้อนที่ซึ่งพวกเขาอาจพบพยานหากพวกเขาสามารถเรียนรู้ที่จะยอมรับซึ่งกันและกันก่อน

 

Another Stakeout Review | Movie - Empire

IMDB : tt0106292

คะแนน : 5.6

รับชม : 188 ครั้ง

เล่น : 70 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Another Stakeout” ของจอห์น แบดแฮม ซึ่งเป็นภาคต่อของ “Stakeout” ที่ฮิตในปี 1987 ของเขานั้นตลกกว่าและมีเหตุผลน้อยกว่าภาพยนตร์เรื่องแรก แต่ก็สนุกกว่าเช่นกัน การเพิ่มผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปในทีมนักสืบของริชาร์ด เดรย์ฟัส-เอมิลิโอ เอสเตเวซ และเน้นองค์ประกอบตลกขบขันแทนความลุ้นระทึก ภาพกว้างพอที่จะดูได้ทั่วกระดาน

 

หนังตลก-ผจญภัยเรื่องใหม่ของนักเขียนบท จิม คอฟ เลือกคริส เล็ชเช่ (เดรย์ฟัส) และบิล ไรเมอร์ส (เอสเตเวซ) สองนักสืบตำรวจซีแอตเติล 6 ปีต่อมา ตอนนี้เอสเตเวซแต่งงานแล้วและเป็นคุณพ่อลูกสอง แต่ยังคงไว้หนวด ซึ่งเป็นเรื่องขบขันของชาวฟรอยด์ 

เดรย์ฟัส ผู้เกลี้ยงเกลาอาศัยอยู่กับมาเรีย (แมเดลีน สโตว์, ไม่เปิดเผยชื่อ) ผู้หญิงที่เขาได้รับมอบหมายให้ดูแลและตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกเดินทาง แต่เดรย์ฟัสประสบปัญหาความมุ่งมั่น และในฉากที่กว้างที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ สโตว์ก็เป็นฝ่ายเข้าหาเขา

ตำรวจที่อาฆาตแค้นชั่วนิรันดร์ได้รับการแต่งตั้งให้ตามหาลู เดลาโน (แคธี่ มอริอาร์ตี้) พยานคนสำคัญที่หายไปในการพิจารณาคดีของนักเลงลาสเวกัส ในครั้งนี้ ทีมของพวกเขายังรวมถึง Gina Garrett (Rosie O’Donnell) ผู้ช่วย D.A. ที่กล้าแสดงออกและกล้าแสดงออก ซึ่งยืนกรานที่จะพาสุนัขของเธอไปด้วย เมื่อ “Three Stooges” อยู่ในบ้านหรูหราในย่านหรู ภาพยนตร์เรื่องจริงและความสนุกสนานก็เริ่มต้นขึ้น

แกล้งทำเป็นว่าเพื่อนบ้านของพวกเขาเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุข อารมณ์ขันส่วนใหญ่เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนการ์ตูนระหว่างเดรย์ฟัสในฐานะพ่อ โอดอนเนลล์ในฐานะแม่ และเอสเตเวซในฐานะลูกชายที่โตแล้ว

 

Die Abservierer – fernsehserien.de