ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Assassin | โคตรเพชฌฆาต ไร้เทียมทาน

The Assassin | โคตรเพชฌฆาต ไร้เทียมทาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Assassin | โคตรเพชฌฆาต ไร้เทียมทาน

ชื่อภาพยนตร์ : The Assassin | โคตรเพชฌฆาต ไร้เทียมทาน
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Siu-Hung Chung
บทภาพยนตร์ : Tan Cheung,  Roy Szeto,  Shui-on Wen
นักแสดง : Fengyi Zhang,  Rosamund Kwan,  Siu Chung Mok
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

ถังเป่าเจี่ย เป็นนักโทษอยู่ในคุก กงกงมีบัญชาให้นักโทษฆ่ากันเองจนเหลือคนสุดท้ายจะไว้ชีวิต เมื่อถังเป่าเจี่ยอยู่รอดได้ เค้าได้ถูกฝึกเป็นนักฆ่า เปลี่ยนชื่อเป็น ถังจ่าน ด้วยฝีมือระดับสุดยอด ทำให้นักฆ่าหนุ่ม หวังโค่ว เลื่อมใสและกลายเป็นเพื่อนรัก แต่วันหนึ่งเค้าเกือบทำงานผิดพลาดด้วยความลังเล ทำให้กงกงไม่ไว้ใจสั่งคนตามฆ่า ถังจ่านจึงหลบหนีจนพบ อาเหยา คนรักเก่า ที่แต่งงานมีลูก อาศัยอยู่ในหมู่บ้านอันสงบสุข อาเหยาขอให้ถังจ่านเลิกเป็นนักฆ่า ถังจ่านจะทำเช่นไร

 

The Assassin (1993) | MUBI

IMDB : tt0108097

คะแนน : 6.1

รับชม : 146 ครั้ง

เล่น : 56 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ถง (เฝิงอี้) ที่ดูเหมือนจะมีเคราะห์ร้าย สุดท้ายต้องพลัดพรากจากคนรักของเขา (ขวัญ) และถูกขังไว้พร้อมกับเหล่าลูกน้องที่ไม่น่าสนใจ ในระหว่างที่เขาอยู่ในคุก สิ่งที่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นความซาดิสม์ที่เหนือชั้น ผู้คุมของเขาสามารถปิดตาเขาได้ นอกจากนี้เรายังไม่พอใจที่จะดูสิ่งทั้งหมด Martha Stewart จะภูมิใจในเทคนิคของผู้เชี่ยวชาญ สวย สะอาด เย็บแน่น!

ตงเคยเป็นผู้ประสบภัย ตงยังคงถูไถไปรอบ ๆ ทิวทัศน์ ใช้เวลาคุณภาพในสถานที่เงียบสงบที่เขาโปรดปราน ซึ่งบังเอิญเป็นหลุมที่เต็มไปด้วยซากศพที่เน่าเปื่อย เขาจุดไฟทุกครั้งที่ปรากฏตัวเพียงเพื่อที่เขาจะได้กลิ่นของความตาย ไม่มีใครบอกผู้ชายคนนี้ถึงวิธีการปาร์ตี้! ทันทีที่เขาพบว่าตัวเองอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารมือสังหารของขันทีผู้ชั่วร้าย ตงยังได้รับเด็กฝึกงาน แม็กซ์ ม็อกที่มีผมเท็ดนูเจนต์สีดำเป็นเกลียว เขาผูกพันกับม็อกหลังการต่อสู้โดยเสนอหัวที่ขาดไปหนึ่งหัวให้เขาอย่างรอบคอบ... ต้องเช็ดน้ำตา ขอโทษที่รบกวน. อย่างไรก็ตาม หลังจากบังเอิญเจอแฟนเก่าของเขา ตงก็ตัดสินใจว่าเขาพอแล้วและวิ่งหนีไปในที่สุด ขันทีชั่วร้ายส่งโมกขึ้นหางทันที การนองเลือดเพิ่มเติมตามมา

The Assassin (1993) - IMDb