ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Commando | คอมมานโด

Commando | คอมมานโด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Commando | คอมมานโด

ชื่อภาพยนตร์ : Commando | คอมมานโด
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dilip Ghosh
บทภาพยนตร์ : Ritesh Shah
นักแสดง : Vidyut Jammwal,  Hsieh Chang Hai,  Nelson Liao Sheng Hua
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

Karan หน่วยคอมมานโดของอินเดียที่ถูกปฏิเสธ ช่วยปกป้องผู้หญิงคนหนึ่งจากอันธพาลในท้องถิ่นที่ตั้งใจจะบังคับให้เธอแต่งงานกับเขา

COMMANDO - A ONE MAN ARMY SONGS - Reviews, music reviews, songs,  Wallpapers, Cast, mp3 songs, Bollywood songs, Movie Songs, Trailers, Indian  music

IMDB : tt2658126

คะแนน : 6.3

รับชม : 257 ครั้ง

เล่น : 111 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สิมฤทธิ์ (รับบทโดย ปูจ๋า โชปรา) หนีออกจากบ้านเพราะถูกบังคับให้แต่งงานกับคนเลว (ใจเทพ อาฬารวัตร) ระหว่างที่ทำเช่นนั้น เธอก็บังเอิญไปชนกับหน่วยคอมมานโดที่ชื่อ การาน (วิฑูรย์ ชัมวาล) ซึ่งช่วยชีวิตเธอไว้ พากันหนีเข้าป่าไปขนหัวลุก สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปคือเกมแมวจับหนูระหว่างเจ้าวายร้ายผู้โหดเหี้ยมกับกองทัพลูกน้องทิ้ง และซูเปอร์คอมมานโดกองทัพชายผู้หนึ่งที่มีจุดอ่อนสำหรับผู้หญิงที่เขาปกป้อง ดินแดนที่คุ้นเคยในแนวแอ็คชั่น วิดยุทธ ชัมวาล ดาราศิลปะการต่อสู้ซึ่งเป็นส่วนที่ดึงดูดสายตาและน่าตื่นเต้นที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเกิดมาเพื่อรับบทแบบนี้ มีการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยม และได้รับโอกาสมากพอที่จะแสดงมันออกมา นายแบบผันตัวเป็นนักแสดง การแสดงของเขาค่อนข้างแข็งทื่อ แต่เขามีกลิ่นอายของฮีโร่แอ็คชั่น และนั่นคือสิ่งที่ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นต้องการอย่างยิ่ง

 

commando one man army full movie download in hd> Buy-61%