ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Millionaire on the Run | เงิน เพื่อน ความตาย

A Millionaire on the Run | เงิน เพื่อน ความตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : A Millionaire on the Run | เงิน เพื่อน ความตาย

ชื่อภาพยนตร์ : A Millionaire on the Run | เงิน เพื่อน ความตาย
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ik-ro Kim
บทภาพยนตร์ : Seong-il Cheon,  Ing-no Kim
นักแสดง : J.Y. Park,  Hyo-Rin Min,  Jo Sung-ha
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

“Young-in” และเพื่อนร่วมงานของเขา “Seung-dae” เป็นคู่รักมืออาชีพที่ทำงานให้กับผู้ทำการที่ชื่นชอบการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาหลายคนในด้านการเงิน สื่อ และอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่ต้องการความโปรดปรานทางการเมือง ซึงแดรู้สึกผิดเกี่ยวกับงานของเขาจึงบอกยองอินว่าเขามีแผนจะเป่านกหวีดเกี่ยวกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายของ “ฮัน” เจ้านายของเขา ก่อนที่เขาจะทำได้ ซึงแดกระโดดลงจากสะพานโดยทิ้งข้อความฆ่าตัวตายไว้เบื้องหลัง Young-in สะดุดกับบันทึกทางการเงินที่น่าสงสัยของ Han ซึ่งต่อมามอบหมายให้ Young-in รับเงิน 5 ล้านดอลลาร์ ตอนนั้นเองที่ยงอินตระหนักว่าหุ้นส่วนธุรกิจอย่าง “โจ” กำลังพยายามทำให้ความตายของเขาดูเหมือนการฆ่าตัวตายของซึงแดเพื่อยักยอกเงินสำหรับตัวเอง มิหนำซ้ำ Young-in ยังพบกับ “Miri” ที่มีปัญหาของเธอเองจากการหลอกลวงแบบ one night stand

 

A Millionaire on the Run (2012)

IMDB : tt2507438

คะแนน : 5.4

รับชม : 53 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Young-in และเพื่อนร่วมงานของเขา Seung-dae เป็นคู่หูกระเป๋ามืออาชีพที่ทำงานให้กับผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาหลายคนในด้านการเงิน สื่อ และอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเมือง ซึงแดรู้สึกผิดเกี่ยวกับงานของเขาและบอกกับยองอินว่าเขามีแผนจะเป่านกหวีดเกี่ยวกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายของฮัน เจ้านายของเขา แต่ก่อนที่เขาจะทำได้ ซึงแดก็กระโดดลงจากสะพานโดยทิ้งจดหมายลาตายไว้ ยองอินสะดุดกับบันทึกทางการเงินที่คลุมเครือซึ่งส่งตรงไปถึงฮัน ซึ่งภายหลังได้มอบความไว้วางใจให้ยังอินด้วยการส่งมอบเงิน 5 ล้านดอลลาร์ ระหว่างทาง เขาถูกรถชนและทำกระเป๋าสตางค์และนาฬิกาหาย และถูกทิ้งในป่า ตอนนั้นเองที่ Han ตระหนักได้ว่า Jo หุ้นส่วนธุรกิจของเขากำลังพยายามลักพาตัวเขาและทำให้การตายของเขาดูเหมือนการฆ่าตัวตายของ Seung-dae เพื่อยักยอกเงินสำหรับตัวเขาเอง
ในที่สุด Young-in ก็หาทางกลับไปที่รถที่เขาขับได้และได้พบกับ Miri ซึ่งเขารู้จักจากองค์กรการกุศลที่ทั้งสองร่วมงานด้วย เธอมีปัญหาของตัวเองที่เกิดจากการหลอกลวงแบบวันไนท์สแตนด์: พบว่าตัวเองมีถุงเพชรที่แก๊งชั่วร้ายต้องการคืน และตอนนี้แก๊งก็กำลังตามล่าทั้งคู่

 

A Millionaire On The Run - AsianWiki