ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Qorin | วิญญาณอาถรรพ์

Qorin | วิญญาณอาถรรพ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Qorin | วิญญาณอาถรรพ์

ชื่อภาพยนตร์ : Qorin | วิญญาณอาถรรพ์
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ginanti Rona
บทภาพยนตร์ : Ginanti Rona,  Lele Laila
นักแสดง : Zulfa Maharani,  Omar Daniel,  Aghniny Haque
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวของโรงเรียนสอนศาสนาแห่งหนึ่ง ที่เป็นโรงเรียนกินนอนมีแต่นักเรียนผู้หญิง มีครูดูแลเป็นผู้ชาย ซึ่งเรื่องราวเลวร้ายก็เริ่มจากอุซตาสเจลานิคนนี้นี้เอง ด้วยเขาเป็นลูกเขยของอาจารย์ผู้ดูแลโรงเรียนคนก่อน ที่มีความคับแค้นใจว่าพ่อตาไม่เห็นค่า ทำให้เขาหาวิธีที่ทำให้คนอื่นมาอยู่ใต้การบงการของตัวเอง โดยวิธีที่เขาเลือกนั้นเลวร้ายมาก นั่นคือการทำให้ลูกศิษย์ของเขาทำพิธีเรียกโกริง (Qorin) มาจากนรก หรือที่เราอาจจะรู้จักกันในนามของ Doppelganger ฝาแฝดแห่งความตาย มาควบคุมร่างกายของเราในโลกนี้อีกที โดยจะมีเขานั้นเป็นหัวหน้าบังคับให้ลูกศิษย์เหล่านี้ยอมร่วมเพศกับเขา ถึงแม้เจ้าของร่างกายจะไม่ยินยอม

Berita Seputar qorin Terbaru dan Terkini Hari Ini - Trixy - Halaman 2

IMDB : tt19367194

คะแนน : 7

รับชม : 1127 ครั้ง

เล่น : 371 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เราจะเห็นความน่ากลัวของผีของศาสนาอิสลาม อาการที่เรียกว่าผีเข้า รวมถึงการทำพิธีเรียกโกริงออกมา นอกจากเราจะเห็นความน่ากลัวของผีที่มีเบื้องหลังเป็นความเชื่อทางศาสนาอิสลามแล้ว สิ่งหนึ่งที่น่าเศร้าใจยิ่งกว่าผีในหนังเรื่องนี้คือ การคุมคามทางเพศของผู้มีอำนาจในโรงเรียนแห่งนี้ โดยเขาใช้อำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดบังคับให้นักเรียนรวมถึงครูมีสัมพันธ์ทางกายกับเขา โดยมีข้อแลกเปลี่ยนเป็นการจบการศึกษาหรือแม้กระทั่งด้วยการบังคับ จนสุดท้ายความขมขื่นต่าง ๆ เหล่านั้นได้ถูกถ่ายทอดออกมาในหนังเรื่องนี้ได้อย่างดีมาก

อาจจะเป็นเพราะโรงเรียนสอนศาสนาแห่งนี้เป็นโรงเรียนกินนอนที่นักเรียนไม่สามารถออกไปข้างนอกได้เลย ชีวิตในโรงเรียนขึ้นอยู่กับอุซตาสเท่านั้น ทำให้การบอกเรื่องราวที่ตนถูกคุมคามทางเพศแม้แต่กระทั่งบอกเพื่อนนักเรียนหรือแม้กระทั่งตำรวจด้วยกันเองก็อาจจะไม่มีใครเชื่อ ทำให้หลายคนเก็บความเจ็บช้ำนั้นไว้ตามลำพัง โดยการทำพิธีเรียก Qurin ออกมายิ่งเหมือนเป็นการกดทับจนในที่สุดความกดดันนั้นก็ถูกระเบิดออกมา ทำลายตัวครูผู้ชายหรืออุซตาสเจลานิไปในที่สุด

 

Nonton Film Qorin 2022 Bukan Rebahin, Cek di Sini! Lengkap Cara Download  dan Sinopsis Cerita Horor Jin Jahat - Banyumas Terkini