ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Incredible Burt Wonderstone ศึกเวทมนตร์ป่วนลาสเวกัส เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Incredible Burt Wonderstone ศึกเวทมนตร์ป่วนลาสเวกัส เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Incredible Burt Wonderstone ศึกเวทมนตร์ป่วนลาสเวกัส เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : The Incredible Burt Wonderstone ศึกเวทมนตร์ป่วนลาสเวกัส

เบิร์ต วันเดอร์สโตน (สตีฟ คาเรลล์) และ แอนตัน มาร์เวลตัน (สตีฟ บูสเซมี่) นักมายากลคู่หูดูโอที่มีชื่อเสียงมากในลาสเวกัส แต่ภายใต้ภาพความเป็นคู่หูกันนั้น กลับแฝงไปด้วยความเกลียดชังต่อกันอย่างเงียบ ๆ แต่ระหว่างความขัดแย้งนั้นเอง ก็ต้องมาเจอกับคู่แข่งนักมายากลที่เจ๋งและเล่นกลอันตรายกว่า นั่นคือ สตีฟ เกรย์ (จิม แคร์รี่) ซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้มากกว่า เบิร์ต วันเดอร์สโตน จึงต้องหาทางทำทุกอย่าง และจับมือกับ แอนตัน มาร์เวลตัน อีกครั้ง เพื่อให้เขาสามารถแสดงมายากลต่อไปได้

 

IMDB : tt0790628

คะแนน : 5.9

รับชม : 1029 ครั้ง

เล่น : 233 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถือว่าเป็นคู่หูคู่ฮา สำหรับวงการจริงๆ สำหรับ จิม แคร์รี่ และ สตีฟ คาร์เรลล์ ที่ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วในงานพากย์เสียงของอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมจาก ดร.ซูส อย่าง Hortons Hear a Who! แต่ในเรื่องนี้ พวกเขาจะไม่ได้มาแค่เสียง ที่ทำให้คนดูฮาอีกต่อไป เพราะเขาจะมาประชันบทบาทกันในหนังตลกของผู้กำกับ ดอน สคาร์ดิโน่ จากซีรี่ย์ Ed และ 30 Rocks ใน The Incredible Burt Wonderstone ที่ในวันนี่ทาง นิวไลน์ ได้ปล่อย 2  ภาพแรกของหนังออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งภาพด้านบนเป็นภาพของ จิม แคร์รี่ และ คู่หูอย่าง สตีฟ บัสเซมี่ ที่มารับบทเป็น 2 นักมายากล ที่ดังระเบิดเถิดเทิงไปทั่วเวกัสอย่าง สตีฟ และ แอนตั้น ส่วนภาพด้านล่างก็เป็นภาพของ สตีฟ คาร์เรล ในบทของ เบิร์ท นักมายากลที่จะมาทำให้ความดังของ 2 คู่หูต้องเริ่มเจือจางไป

ซึ่งตัวเรื่องหลักของ The Incredible Burt Wonderstone จะเป็นการประชันบทบาท และ หวนกลับคืนไปสู่เหตุผลที่เรารักอาชีพของเรา กับเรื่องราวของ 2 นักมายากลอย่าง สตีฟ และ แอนตั้น ที่พวกเขารวยล้นฟ้า ด้วยการแสดงมายากลให้แก่คนดูมากมาย จนทำให้เขามีชื่อเสียงใน ลาส เวกัส มาเป็นระยะเวลานาน จนกระทั่งการมาถึงของ นักมายากล ข้างถนนอย่าง เบิร์ท ที่แย่งความสนใจจากคนดูของพวกเขาไป ด้วยมายากล ที่มีเทคนิค เหนือกว่า จึงทำให้ สตีฟ และ แอนตั้น ต้องคิดมายากลใหม่ๆออกมาเพื่อประชันความมหัศจรรย์ พร้อมทั้งหวนคืนสู่คำถามที่ว่า ทำไมเขาถึงรักมายากล ด้วยเช่นกัน