ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

7 Prisoners | 7 นักโทษ

7 Prisoners | 7 นักโทษ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : 7 Prisoners | 7 นักโทษ

ชื่อภาพยนตร์ : 7 Prisoners | 7 นักโทษ
แนว/ประเภท : Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alexandre Moratto
บทภาพยนตร์ : Alexandre Moratto,  Thayná Mantesso
นักแสดง : Christian Malheiros,  Rodrigo Santoro,  Lucas Oranmian
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

มาเตอุส เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่ออกจากบ้านในชนบทอันห่างไกล เพื่อมาหางานทำในเมือง เซาเปาโล แต่เมื่อไปถึงที่นั่น เขา และเด็กหนุ่มคนอื่นๆ ก็พบว่าตัวเองถูกขายให้มาเป็นทาส ที่ไม่มีวันออกไปได้จากโกดังขยะเหล็ก ของ ลูก้า ทุกคนพยายามที่จะหาหนทางหนีออกไป แต่ยิ่งพยายามเท่าไหร่ พวกเขาก็ถูกทำร้าย ถูกกดดันด้วยการข่มขู่ที่จะส่งคนไปทำร้ายครอบครัวในที่บ้านเกิด

มาเตอุสซึ่งมีการศึกษามากกว่าคนอื่นพยายามคิดหาทางช่วยเหลือเพื่อนฝูง สัญญากับทุกคนว่า เขาจะพาทุกคนออกไปจากโกดังขังทาสแห่งนี้ให้ได้ โดยสร้างเงื่อนไขข้อตกลงกับนายจ้างผู้โหดเหี้ยม เขาถูกบังคับให้ทำงานค้าทาสยุคใหม่ร่วมกับลูก้า จนถลำลึกลงไปทุกที จนถึงวันที่ เขาสามารถจะช่วยพาทุกคนหนีออกไปได้ มาเตอุสต้องกับกับการตัดสินใจในทางเลือกของตนเอง หนีไปตายเอาดาบหน้า หรือว่าจะยอมตกเป็นทาสของคนเหล่านี้ที่มีเครือข่ายโยงใยไปถึงนักการเมืองที่เขาไม่สามารถที่จะสู้ได้เลย

 

7 Prisoners': Tense Brazilian Human Trafficking Drama Asks How Far You Will  Go To Survive [Telluride Review]

IMDB : tt14168118

คะแนน : 7.1

รับชม : 156 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

7 Prisoners เป็นภาพยนตร์ดราม่าของบราซิล ปี 2021 ต้องยอมรับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ตีแผ่สังคมเถื่อนกลางกรุงเซาเปาโลของบราซิลได้อย่างเจ็บปวดที่สุด กับแรงงานเถื่อนที่ถูกขายทอดตลาดเหมือนสัตว์ไม่ใช่คน โดยที่คนเหล่านี้ ไม่มีปัญญา หรือว่ากล้าที่จะหนีไป.เพราะนั่นหมายถึงความตายที่ดักรออยู่ข้างหน้าทั้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเลว ที่คอยดักจับพวกเขาส่งกลับมา เหมือนขบวนการค้ามนุษย์ที่มีวงจรอุบาทว์เป็นตัวเชื่อม

 

Netflixable? Human trafficking boiled down to “7 Prisoners” | Movie Nation