ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Host ต้องยึดร่าง 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Host ต้องยึดร่าง 2013 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Host ต้องยึดร่าง 2013 เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : The Host ต้องยึดร่าง 2013

หลังจากผู้บุกรุกจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า "โซล" บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ มีแต่เพียง เมลานี สไตรย์เดอร์ (เซียร์ชา โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้ตัวเองจะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า ยึดครองร่าง แต่จิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้สัมผัสกับความทรงจำและจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบกับ จาเร็ด (แม็กซ์ ไอรอนส์) หนุ่มคนรักอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นกุญแจสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกพ้นจากการยึดร่างเพื่อหวังยึดครองโลกของพวกโซล ไปพร้อมกับบทพิสูจน์รักแท้เหนือคาดฝันระหว่างเผ่าพันธุ์

IMDB : tt1517260

คะแนน : 5.9

รับชม : 793 ครั้ง

เล่น : 225 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Host ต้องยึดร่าง 2013

หลังจากทำให้ “แวมไพร์ ทไวไลท์” กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆทั่วโลก สเตฟานี่ เมเยอร์ ก็เตรียมเข็นหนังสืออีกเล่มของเธอออกมาเป็นภาพยนตร์ ที่สะกดใจนักอ่านทั่วโลกเช่นเดียวกันอย่าง The Host ซึ่งก็ได้สร้างปรากฏการณ์ไม่ต่างจาก Twilight โดยตั้งแต่ออกวางจำหน่ายในปี 2008 มันก็ขึ้นชาร์ทหนังสือขายดีของ นิวยอร์ค ไทมส์ และอยู่ในอันดับหนึ่งนานติดต่อกันถึง 26 สัปดาห์ และอยู่ใน 10 อันดับแรกหนังสือขายดีของ ลอสแองเจลิส ไทมส์ ถึง 36 สัปดาห์ รวมถึงถูกโหวตให้เป็นหนึ่งในหนังสือยอดเยี่ยมแห่งปีของเว็บไซด์ Amazon

The Host เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต หลังจากปรสิตจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า “โซล” บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ มีเพียง เมลานี สไตรย์เดอร์ (เซียร์ช่า โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้ตัวเองจะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า ยึดครองร่าง แต่จิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้สัมผัสกับความทรงจำและจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบคนรักอีกครั้ง ซึ่งทำให้เธออาจกลายเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกจากโซล

สเตฟานี่์ เมเยอร์ ได้อธิบายถึงความแตกต่างระหว่าง The Host กับหนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกเรื่องอื่นๆว่า สิ่ง ที่ฉันทำให้มันมีความแตกต่างก็คือ คุณจะรู้สึกได้ว่ามนุษย์ต่างดาวก็มีหัวใจและต้องการมีชีวิตพอๆกับมนุษย์ ฉันไม่อยากทำให้มนุษย์เป็นสีขาวและเอเลี่ยนเป็นสีดำ ซึ่งคุณจะเห็นได้ว่าเมื่อโลกถูกยึดครองแล้ว มันก็ดูสงบสุขขึ้น มนุษย์ต่างดาวดูแลโลกได้ดี และเป็นมนุษย์มากกว่ามนุษย์เสียอีก มันทำให้ทุกคนตั้งข้อสงสัยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอาจเป็นเรื่องดีแล้วก็ได้”

นอกจากแง่มุมของหนังไซไฟ เมเยอร์ ซึ่งเป็นผู้ให้กำเนิด Twilight ก็ได้สร้างเรื่องราวรักสามเส้าของตัวละครนำ ที่เกิดท่ามกลางสงครามเพื่อความอยู่รอดของมนุษย์ แต่นี่ก็ไม่ใช่รักสามเส้าแบบปกติทั่วไป เซียร์ซ่า โรแนน นักแสดงนำของเรื่องอธิบายว่า มันเป็นรัก 3 เส้าของ 4 ตัวละคร นั่นคือ เมลานี ซึ่งก็คือฉันตอนเป็นมนุษย์ ที่รักกับ จาเร็ด ผู้ชายที่เธอได้ทำความรู้จักและคบกันก่อนการถูกยึดร่าง และ แวนด้า ซึ่งก็คือฉันตอนเป็นโซล ที่รักกับ เอียน โอเช หนึ่งในมนุษย์กลุ่มเล็กๆที่ต่อสู้เพื่อความอยู่รอด แต่สุดท้ายเขาก็ตกหลุมรักกับเอเลี่ยนที่ครอบครองร่างของ เมลานี”

ผู้กำกับ แอนดรูว์ นิโคล ที่เคยเข้าชิงออสการ์จากการเขียนบทเรื่อง The Truman Show รวมถึงกำกับหนังไซไฟคลาสสิกอย่าง Gattaca ก็ได้พูดการแสดงที่น่าทึ่งของ โรแนน ว่า “นี่เป็นการเลือกนักแสดงนำที่ดีที่สุดที่ผมเคยตัดสิน ใจเลย มันมีความจริงอยู่ในดวงตาของเธอ และหนังเรื่องนี้ดวงตาก็มีความสำคัญ เพราะมันคือตัวบ่งบอกว่าคุณเป็นมนุษย์หรือโซล เซียร์ซ่า ทำให้เราเห็นว่าถึงแม้ร่างกายจะถูกควบคุมโดย แวนด้า แต่ เมลานี ก็ยังดิ้นรนต่อสู้อยู่ภายในจิตใจ ผมคิดว่าเธอทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมกับการแสดงเป็นตัวละครสองตัวในร่าง เดียว”