ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Suicide Forest Village | ป่า..ผีดุ

Suicide Forest Village | ป่า..ผีดุ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Suicide Forest Village | ป่า..ผีดุ

ชื่อภาพยนตร์ : Suicide Forest Village | ป่า..ผีดุ
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Takashi Shimizu
บทภาพยนตร์ : Takashi Shimizu,  Daisuke Hosaka
นักแสดง : Yumi Adachi,  Hideko Hara,  Fûju Kamio
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

จากเรื่องจริงสุดสยองของ "ป่าฆ่าตัวตาย" ตำนานความหลอน "ป่าอาโอกิงาฮาระ" บนภูเขาไฟฟูจิที่ว่ากันว่าใครที่เดินเข้าไปในป่าแห่งนี้จะไม่มีชีวิตรอดกลับมา ซึ่งสถานที่เดียวที่จะหาคำตอบเบื้องหลังความเฮี้ยนของป่าแห่งนี้อยู่ที่ "หมู่บ้านจูไก" ซึ่งเหล่าตัวละครหนุ่มสาวต้องมุ่งหน้าไปเพื่อหาทางปลดคำสาปสยองก่อนที่พวกเขาจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป…

 

Suicide Forest Village หนังสยองขวัญจากผู้กำกับ Ju-On ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่  'ป่าแห่งการฆ่าตัวตาย' 13 ต.ค. นี้ – THE STANDARD

IMDB : tt12740648

คะแนน : 5.2

รับชม : 346 ครั้ง

เล่น : 149 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

‘Suicide Forest Village’ หรือในชื่อไทย ‘ป่า..ผีดุ’ นี้เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ในซีรีส์เดียวกัน ที่มีธีมและวิธีการเล่าร่วมร่วมก็คือ การหยิบเอาตำนานหลอนในสถานที่หลอนที่มีอยู่จริงในญี่ปุ่นมาเป็นแกนกลางของเรื่อง และถ่ายทำในสถานที่จริง โดยคราวนี้ ได้เข้าไปถ่ายทำใน ‘ป่าอะโอกิงะฮาระ’ (青木ヶ原) ผืนป่าความกว้าง 35 ตารางกิโลเมตร อยู่บริเวณเชิงเขาฝั่งทิศตะวันตกเฉียงเหนือของภูเขาไฟฟูจิ เป็นป่ารกทึบที่ไม่มีสัตว์ป่าอาศัยอยู่เลย แต่เป็นป่าที่ถูกขนานนามว่า “ป่าฆ่าตัวตาย” ที่มีตำนานว่า คนที่เข้าไปฆ่าตัวตายจะหายสาบสูญไปตลอดกาล ส่วนคนที่ย่างกรายเข้าไป จะไม่มีโอกาสกลับออกมาได้อีก เพราะยิ่งเดินลึกเข้าไป ก็ยิ่งมีโอกาสหลงทาง เพราะตั้งแต่ทศวรรษ 1950 มีการพบศพผู้เสียชีวิตที่มาฆ่าตัวตายในป่าแห่งนี้เฉลี่ยปีละประมาณนับร้อยราย กลายเป็นสถานที่ฆ่าตัวตายอันดับที่ 2 ของโลกรองจากสะพานโกลเดนเกตทีี่สหรัฐอเมริกา บวกกับตำนาน “หมู่บ้านวิญญาณ” ที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าแห่งนี้ ที่ยังมีคนอาศัยอยู่ และหมู่บ้านแห่งนี้ มีที่ตำนานที่ถูกเล่าขานว่า มีกล่องไม้อาถรรพ์ที่เรียกว่า “Kotori Bako” ซึ่งก็หยิบเอาตำนานกล่องต้องคำสาปของญี่ปุ่นโบราณมาดัดแปลง ว่ากันว่าใครที่ค้นพบกล่องนี้ จะต้องถูกคำสาปจนกระทั่งมีอันเป็นไป

 

รีวิว] ป่า..ผีดุ - ตำนานป่าผีโคตรเฮี้ยน กับกล่องอาถรรพ์โคตรหลอน  (และแฟนตาซีนิด ๆ) - #beartai