ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

7 Years

7 Years
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : 7 Years

ชื่อภาพยนตร์ : 7 Years
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roger Gual
บทภาพยนตร์ : Jose Cabeza,  Julia Fontana,  Cristian Conti
นักแสดง : Juana Acosta,  Alex Brendemühl,  Paco León
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 

7 Years เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนหนึ่งอันตึงเครียดในสำนักงานร้างของบริษัทเทคโนโลยีที่กำลังมาแรง ปัจจุบันคือเพื่อนสี่คนที่รับผิดชอบการดำเนินงานของบริษัท ได้แก่ CEO Marcel, CFO Vero, นักประดิษฐ์ Luis และผู้ประสานงานกับลูกค้า Carlos มีการประพฤติมิชอบทางการเงินบางอย่างเกิดขึ้น และจะมีการจับกุมในตอนเช้า พวกเขาทั้งสี่ต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้ไกล่เกลี่ยมืออาชีพ โฮเซ่ ต้องตัดสินใจว่าใครจะต้องติดคุกยาวนานถึงเจ็ดปี

7 años (película 2016) - Tráiler. resumen, reparto y dónde ver. Dirigida  por Roger Gual | La Vanguardia

 

 

 

IMDB : tt5517438

คะแนน : 6.7

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

7 Años เป็นภาพยนตร์สเปนเกี่ยวกับคนสี่คนที่รวมตัวกันเพื่อตัดสินใจในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ คนหนึ่งต้องเข้าคุก เสียสละตนเองเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ในขณะที่คนอื่นต้องสามารถตอบแทนได้

แม้ว่านี่จะไม่ใช่ผลงานชิ้นเอกเสียทีเดียว แต่ 7 Años เป็นภาพยนตร์ที่พิสูจน์ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานและเอาแต่ใจเพื่อสร้างนาฬิกาที่โดดเด่นจริงๆ มีความยาวเพียง 1 ชั่วโมง 17 นาที อาจกล่าวได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างสั้นและเฉียบคม แต่บางครั้งก็อัดแน่นไปด้วยพลัง ประทับใจไปกับดราม่าที่โลดโผนและหักมุมที่คาดเดาไม่ได้ สิ่งที่นั่งทำเพื่อการชมที่ทำให้เป็นทาสอย่างทั่วถึง

 

หลักการง่ายๆ คือ คนสี่คนกับคนกลางหนึ่งคนรวมตัวกันรอบโต๊ะเพื่อตัดสินใจว่าคนใดควรรับกระสุนและติดคุกเป็นเวลา 7 ปี ปล่อยให้คนที่เหลือออกไป เพียงอย่างเดียวก็มากเกินพอที่จะทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมได้ และคำมั่นสัญญาของคนสี่คนที่ต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายผ่านบทสนทนาก็ชวนน้ำลายสอไม่น้อย โดยความตึงเครียดเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาพบว่าตัวเองต่อต้านนาฬิกาเช่นกัน

 

7 años | película dirigida por Roger Gual | Netflix | Crítica