ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hunger | คนหิว เกมกระหาย

Hunger | คนหิว เกมกระหาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังไทย , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Hunger | คนหิว เกมกระหาย

ชื่อภาพยนตร์ : Hunger | คนหิว เกมกระหาย
แนว/ประเภท : Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sitisiri Mongkolsiri
บทภาพยนตร์ : Kongdej Jaturanrasamee
นักแสดง : Nopachai Chaiyanam,  Chutimon Chuengcharoensukying,  Gunn Svasti Na Ayudhya
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แม่ครัวสาวมากฝีมือประจำร้านอาหารย่านตลาดเก่าลองท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง ด้วยการตอบรับคำเชิญเข้าร่วมการฝึกโดยเชฟดังที่ขึ้นชื่อว่าไม่เคยปรานีใคร

 

Hunger คนหิว เกมกระหาย เผยภาพโปรโมตชุดแรก  ก่อนพาผู้ชมไปสำรวจด้านมืดของวงการอาหาร

IMDB : tt22695402

คะแนน : 0

รับชม : 989 ครั้ง

เล่น : 637 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

โดย ภาพยนตร์ เรื่องนี้ สร้างกระแสดราม่ามากมาย อาทิ  “หนุ่ม กิติกร เพ็ญโรจน์” เจ้าพ่อเรียลลิตี้ผู้ปลุกปั้นรายการ เชฟกระทะเหล็ก, MasterChef Thailand  ได้มาออกมาจวกยับว่าเป็นหนังที่ไม่ให้เกียรติอาชีพเชฟ แม้ไม่ได้เอ่ยชื่อหนังเรื่องดังกล่าวก็ตาม

 

ด้านการแสดง อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ว่านักแสดงนำในเรื่องส่วนใหญ่แสดงดีกันหมด แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดเช่นกันครับ เพราะบางตัวละครก็พูดแข็งๆ เหมือนท่องสคริปต์ คือดูไร้อารมณ์และมันโดดออกจากโทนหนังไปมาก บวกกับตัวบทที่บ้างครั้งดันพยายามใส่คำคมเข้ามาเยอะเกินจนทำให้แอบดูตลกๆ ไปบ้าง คำบางคำมันก็ไม่ได้เป็นคำที่คนทั่วไปใช้ในชีวิตประจำวันขนาดนั้น ต้องบอกก่อนว่าอันนี้ในมุมมองส่วนตัวของผมนะ ถึงผมมองคำพูดบางคำมันดูขัดดูตลก แต่ผมก็มั่นใจว่าคนอื่นๆ อาจเฉยๆ และไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกันก็ได้ สรุปโดยรวมก็คือ หนังเรื่องนี้เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่มีทั้งดีและเสียปะปนกันไป ตัวบทก็ไปไม่สุดขนาดนั้น เลยไม่ได้มีอะไรน่าจดจำเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม อย่าเชื่อทั้งหมดที่ผมรีวิว เนื่องจากรีวิวนี้เป็นเพียงความรู้สึกส่วนตัวของผมเท่านั้น ผมไม่ได้ชอบแต่ไม่ได้แปลว่าทุกคนจะคิดแบบเดียวกัน ทางที่ดีที่สุดคือทุกคนต้องไปรับชมและตัดสินมันด้วยตาของตัวเอง

 

ตัวอย่างแรก "คนหิว เกมกระหาย" (HUNGER) บีบคั้นอารมณ์ภายใต้ผ้ากันเปื้อน