ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Art of the Steal (2013) ขบวนการโจรปล้นเหนือเมฆ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Art of the Steal (2013) ขบวนการโจรปล้นเหนือเมฆ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Art of the Steal (2013) ขบวนการโจรปล้นเหนือเมฆ เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : The Art of the Steal (2013) ขบวนการโจรปล้นเหนือเมฆ

ครันช์ คัลฮูน (รัสเซล) นักขี่มอเตอร์ไซด์ผาดโผนและอดีตโจรขโมยงานศิลป์ ตกลงที่จะกลับมารับงานปล้นผลตอบแทนเยี่ยมอีกสักครั้งกับ นิคกี้ (ดิลลอน) น้องชายที่ไม่น่าไว้วางใจของเขา ครันช์ได้รวบรวมสมาชิกเก่ากลับมาครบหน้าพร้อมกับแผนขโมยหนังสือโบราณที่ประเมินค่าไม่ได้ แต่การปล้นที่สำเร็จสวยงามกลับนำมาซึ่งแผนซ้อนแผนของนิคกี้ที่เสี่ยงยิ่งกว่าเดิม ร้ายยิ่งกว่านั้นสองพี่น้องคู่นี้ไม่รู้เลยว่า พวกเขาแต่ละคนต่างมีจุดประสงค์ใดแอบซ่อนอยู่ แถมแผนของพวกเขายังเลยเถิดไปจากเดิมอีกด้วย

IMDB : tt2172985

คะแนน : 6.3

รับชม : 428 ครั้ง

เล่น : 102 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถือเป็นหนังรวมดาวนักแสดงเรื่องหนึ่ง เมื่อมีทั้งเคิร์ท รัสเซลล์, แม็ทท์ ดิลลอน, เจย์ บารูเชล มาประกบกัน แม้อาจจะไม่ถึงกับเป็นนักแสดงหนังระดับท็อปของยุคนี้ก็ตามที ขณะที่ตัวหนังก็น่าสนุก เมื่อเป็นเรื่องการล้างแค้นกันของ 2 พี่น้องในโลกอาชญากรรม ที่ฝ่ายพี่ชายโดนน้องโยนความผิดให้เพื่อตัวเองจะได้รอดจากการถูกจับกุม และเมื่อออกมาเขาก็หาทางล้างแค้นน้องตัวแสบ ด้วยการคัมแบ็คมาร่วมทีมนักปล้นงานศิลป์ของน้องชายอีกครั้ง หลายๆ คนได้ยินพล็อตอาจจะนึกถึงหนังอาชญากรรมจำพวก “ฉก” หรือ Heist Film อย่าง หนังตระกูล Ocean ทั้งหลายแต่น่าเสียดาย ที่หนังไม่ได้เข้มข้น หรือมีเสน่ห์ขนาดนั้น หากก็ไม่ได้ออกมาน่าเบื่อ ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะวางตัวเองเป็นงานเบาสมองเอาไว้ หนังใส่อารมณ์ขันที่หยอดเข้ามาพอเหมาะเจาะ มีเรื่องของการเอาล่อ เอาเถิดในแบบหนังสไตล์นี้ที่ดูสนุกใช้ได้ ที่สำคัญเคมีของนักแสดงทั้งทีมก็ไปด้วยกันได้ดี แล้วกับการที่เรื่องมีความไม่น่าไว้ใจวางเอาไว้แต่แรก ก็ทำให้ตัวงานดูน่าติดตาม ลุ้นกันว่าที่สุดแล้วแผนการล้างแค้นจะออกมาอีท่าไหนยังไง ใครจะหักใครก่อน

ถ้าเติมความเข้มข้น หรือน่าตื่นเต้นให้กับหนัง ตัวละครมีอุปสรรคหนักๆ กว่านี้ The Art of the Steal จะเป็นหนังที่ออกปากแนะนำกันได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยทีเดียว แต่เท่านี้ ก็ถือว่าดูได้เพลินๆ สบายๆ เหมือนกัน