ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The True Hero | เลือดท่วมกายถึงตายก็ต้องเป็นครู

The True Hero | เลือดท่วมกายถึงตายก็ต้องเป็นครู
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The True Hero | เลือดท่วมกายถึงตายก็ต้องเป็นครู

ชื่อภาพยนตร์ : The True Hero | เลือดท่วมกายถึงตายก็ต้องเป็นครู
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tung Cho 'Joe' Cheung
บทภาพยนตร์ : Tung Cho 'Joe' Cheung,  Chi-Wai Sin,  Yeuk-Kwong Yuen
นักแสดง : Simon Yam,  Anita Yuen,  John Tang
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

 

อดีตนักโทษใช้เวลา 10 ปีที่ผ่านมาในชีวิตของเขาในคุกเพื่อปกป้องชีวิตของเพื่อนที่ดีที่สุดและน้องสาวของเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ขณะอยู่ในคุกเขาเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ช่วยครู ในโรงเรียน เขาได้พบกับวัยรุ่นที่มีปัญหาเหล่านี้ซึ่งเริ่มป้วนเปี้ยนกับกลุ่มสามระดับต่ำที่เล่นวิดีโอเกมอาร์เคด หลอกล่อเด็กด้วยการแลกเปลี่ยนเกมกับการใช้ยาเสพติด ในที่สุดเขาก็ตีสนิทกับเด็ก ๆ ที่ทำให้ทั้งสามคนไม่พอใจที่ทำให้เขาถูกไล่ออกด้วยการขุดคุ้ยเรื่องในอดีตของเขา แต่เขาไม่สนใจ เขาขอแฟนสาวของเขาและเธอตอบว่าใช่ แต่นักเรียนยังคงอยู่ภายใต้การควบคุมของทั้งสามคน ดังนั้นเขาจึงกลับไปดำเนินการเพื่อพยายามปลดปล่อยเด็กและกำจัดเพื่อนบ้านที่สกปรก เขาสามารถเข้าถึงเด็กและเปลี่ยนวิธีการของเด็กได้หรือไม่? อดีตนักโทษและสาวของเขาจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไปหรือไม่?

 

The True Hero (1994) | MUBI

 

 

 

 

IMDB : tt0109215

คะแนน : 5.8

รับชม : 87 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ไซมอน ยัมเป็นอดีตนักต้มตุ๋นสามคนที่พยายามไขว่คว้าด้วยการเป็นครูโรงเรียนมัธยม แต่เขาทำไม่ได้เพราะ “ทุกครั้งที่เขาพยายามจะออกไป มันจะดึงเขากลับเข้าไป!” ใช่ นี่เป็นรูปแบบหนึ่งของสูตร Lean on Me ที่คนที่ไม่น่าเป็นไปได้ก้าวเข้ามาและปฏิรูประบบการศึกษา
     จริงๆ แล้วไซมอนไม่ได้ปฏิรูประบบการศึกษา แต่เขาเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ซึ่งดีพอสำหรับคนส่วนใหญ่ Anita Yuen เป็นแฟน/ตุ๊กตาของเขา ที่คอยสนับสนุนเขาแม้ว่าเธอจะไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงอยากสอนโรงเรียนมัธยม จอห์น ถัง เด็กชายกล้วยสุกปรากฏตัวเป็นนักเรียนคนหนึ่งของแยม ซึ่งกำลังตกอยู่ในอันตรายจากการเข้าร่วมกลุ่มสามและเดินตามเส้นทางเดียวกับที่ไซมอนมี
     ภาพยนตร์เรื่องนี้รับชมได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเนื่องจากตอนจบมีความรุนแรงที่ออกแบบท่าเต้นโดย Stephen Tung มิฉะนั้นก็ซ้ำซากและไม่จำเป็น และไซมอน ยัมและแอนนิต้า ยืนก็ไม่ได้นำเรื่องมากขนาดนั้นมาสู่การพิจารณาคดี หนังฮ่องกงโดยเฉลี่ย (โกโซ 2538)

 

The True Hero (1994) - IMDb