ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Offering | มันสิงอยู่ในร่าง

The Offering | มันสิงอยู่ในร่าง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Offering | มันสิงอยู่ในร่าง

ชื่อภาพยนตร์ : Chupa | ชูปาเพื่อนฉัน
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Oliver Park
บทภาพยนตร์ : Hank Hoffman,  Jonathan Yunger
นักแสดง : Nick Blood,  Emily Wiseman,  Paul Kaye
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

หลังจากการหายตัวไปของเด็กสาวชาวยิว ลูกชายของผู้จัดการการงานศพของศาสนายูดาห์นิกายฮาซิด กลับบ้านพร้อมกับภรรยาที่ตั้งครรภ์ด้วยความหวังว่าจะได้คืนดีกับพ่อของเขา โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าภายในห้องเก็บศพของครอบครัวที่อยู่ใต้เท้าของพวกเขา มีความชั่วร้ายจากโบราณกาลที่แฝงตัวอยู่ในศพลึกลับ มีแผนการชั่วร้ายสําหรับเด็กทารกในท้องของภรรยา

 

รีวิวหนัง "The Offering มันสิงอยู่ในร่าง" แง้มความซาตาน  ที่ต้องใช้จิตวิญญาณในการดู

IMDB : tt13103732

คะแนน : 5.1

รับชม : 253 ครั้ง

เล่น : 52 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเรื่องนี้ค่อนข้างใส่รายละเอียดของสังคมกับวัฒนธรรมทางศาสนาและความเชื่อของชาวยิวมาแบบเน้น ๆ แต่น่าเสียดายที่หนังกลับไม่สามารถสอดแทรกและกระเทาะแนวทางศรัทธาของคนยิวออกมาได้เด่นชัดเท่าไหร่ เป็นเพียงก็แตะ ๆ แบบผิวเผินเสียมากกว่า ส่วนประเด็นเรื่องผีห่าซาตานที่พยายามจับยัดเข้ามาในเรื่องนี้ มีเพียงจังหวะจัมพ์สแกร์ต่าง ๆ มากกว่าที่ชวนทำให้คนดูสะดุ้ง หากว่ากันถึงเนื้อหาแทบจะยังไม่ชวนให้รู้สึกขนลุกขนพองได้เท่าไหร่เลย

 

เอาเป็นว่าในภาพรวมแล้วนั้น The Offering มันสิงอยู่ในร่าง อาจจะไม่ใช่หนังผีและหนังสยองขวัญที่ไปได้สุดทาง น่าเสียดายที่บทและการเล่าเรื่องของหนังยังขาดบางอย่างไปอยู่ ทำให้ความพยายามที่จะเรียกศรัทธาและพลังความเชื่อจากคนดูยังไม่ถึงจุดที่ควรจะเป็น ทำได้แค่เกือบ เกือบจะหลอน เกือบจะสนุก เกือบจะกรี๊ด ดังนั้นปริบทของหนังทั้งหมดจึงออกมาได้ในลักษณะแค่..เกือบ ๆ เพียงเท่านั้น

 

Crítica de 'The Offering' (2022): Hará volver a los muertos | El Correo