ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Always Shine | เพื่อนรัก แรงริษยา

Always Shine | เพื่อนรัก แรงริษยา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Always Shine | เพื่อนรัก แรงริษยา

ชื่อภาพยนตร์ : Always Shine | เพื่อนรัก แรงริษยา
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sophia Takal
บทภาพยนตร์ : Lawrence Michael Levine
นักแสดง : Mackenzie Davis,  Caitlin FitzGerald,  Lawrence Michael Levine
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

สองสาวเพื่อนสนิท แอนนา(แม็คเคนซี่ เดวิส) และ เบ็ธ(เคทลิน ฟิตซ์เจอรัลด์) เริ่มต้นวันหยุดพักผ่อนร่วมกัน ด้วยความหวังที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์อันร้าวฉานจากการแก่งแย่งและความริษยาในหลายปีมานี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ความตึงเครียดเพิ่มขึ้น ส่งผลให้พวกเธอสูญเสียการควบคุม ไม่ใช่เพียงแค่ธาตุแท้แห่งมิตรภาพ แต่มันรวมไปถึงตัวตนของพวกเธอเอง

 

Always Shine (2016) | MUBI

IMDB : tt4392770

คะแนน : 5.6

รับชม : 155 ครั้ง

เล่น : 53 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Always Shine” หนังระทึกขวัญแนวจิตวิทยาที่ให้ความรู้สึกเหมือน “Persona” ผ่าน “Single White Female” ด้วยคุณสมบัติที่สองที่มั่นใจของเธอ ผู้กำกับโซเฟีย ทาคาล (“กรีน”) รับมือกับการเกลียดผู้หญิงในทินเซลทาวน์และการแข่งขันที่เป็นพิษระหว่างเพื่อน แต่นั่นเป็นเพียงบทนำของเมตาฟิกแบบกอนโซที่แยกโครงสร้างตัวเองจนเกือบตาย

 

เบธ (เคทลิน ฟิตซ์เจอรัลด์) สาวประเภทดอกไม้แห้งขี้อาย กำลังออดิชั่นเพื่อรับบทนำในภาพยนตร์สยองขวัญระดับ B ในขณะเดียวกัน แอนนา (แม็คเคนซี เดวิส) เพื่อนผู้ชอบเผชิญหน้าและกล้าแสดงออกของเธอก็พ่นไฟและกำมะถันระดับออสการ์ให้กับสิ่งที่กลายเป็นช่างซ่อมรถยนต์ที่เพิ่มพลังในการพลิกกลับที่น่าสนใจมากของภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาเป็นเพื่อนหรือแฟนกันอย่างน้อย เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะชนในช่วงสุดสัปดาห์ที่บ้านฤดูร้อนอันโดดเดี่ยวของป้าของแอนนาในบิกซูร์ ความแค้นและความขมขื่นที่มีต่อมิตรภาพของพวกเขาก็เริ่มปะทุขึ้น

 

Always Shine – [FILMGRAB]