ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Forest | ป่าสูบวิญญาณ

The Forest | ป่าสูบวิญญาณ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Forest | ป่าสูบวิญญาณ

ชื่อภาพยนตร์ : The Forest | ป่าสูบวิญญาณ
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jason Zada
บทภาพยนตร์ : Ben Ketai,  Sarah Cornwell,  Nick Antosca
นักแสดง : Natalie Dormer,  Eoin Macken,  Stephanie Vogt
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

หนังเล่าเรื่องราวของ ซาร่า เมื่อ เจส น้องสาวฝาแฝดของเธอหายตัวไปในญี่ปุ่น ซาร่า เริ่มตั้งใจที่จะค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ การสืบสวนของซาร่านำเธอไปสู่ป่าอาโอกิงาฮาระในตำนานซึ่งตั้งอยู่ที่ฐานภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งเป็นป่าที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ที่มีคนมาฆ่าตัวตายมากที่สุด เธอเข้ามาในถิ่นทุรกันดารลึกลับหลังจากที่ได้รับการเตือนให้ "อยู่บนเส้นทาง" การสืบสวนของเธอทำให้เธอจมดิ่งสู่โลกแห่งความมืดที่วิญญาณที่โกรธเกรี้ยวและทรมานของผู้ตายคอยล่าเหยื่อที่กล้าออกไปสำรวจป่า

 

Review] หนังเก่าเล่าใหม่ The Forest ป่าสูบวิญญาณ (2016) -  ความดาร์คข้ามซีกโลก - Pantip

IMDB : tt3387542

คะแนน : 4.8

รับชม : 215 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

จุดดีของหนังที่ผมโอเคคือภาพครับ พวกภาพมุมกว้างของวิวสวยๆ ในประเทศญี่ปุ่น หรือภาพในป่าที่แม้เนื้อเรื่องจะบอกว่ามันคือป่าสยองขวัญก็เถอะ แต่มันก็ยังดูสวยงามตามสไตล์ป่าไม้ตามธรรมชาติอยู่ดีครับ (แต่ดูเหมือนหนังจะไปถ่ายฉากป่าที่เซอร์เบียครับ)

จุดต่อมาที่ผมชื่นชมคือการแสดงของ Dormer ที่รู้สึกเลยว่าเธอเล่นเต็มที่แล้วนะ แต่ปัญหาสำคัญคือพล็อตมันไม่ใหม่ครับ มันคือหญิงสาวไปตามสืบความจริงของอาถรรพ์อะไรสักอย่างของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็เป็นอะไรที่เหมือน The Ring หรือ Ju-on นั่นแหละ

 

หนังกำกับโดย Jason Zada ที่เคยทำหนังสั้นมาก่อน แล้วก็กำกับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกครับ ผลที่ได้ก็ออกมากลางๆ คือไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ได้เด่นจนน่าจดจำ แต่อย่างน้อยหนังก็ทำกำไรนะครับ ลงทุนไป $10 ล้าน ได้คืนมากว่า $37 ล้านจากทั่วโลกครับ

 

Film Review - The Forest (2016) | The MacGuffin